Báo giá cao su tấm NBR chịu xăng dầu

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi Vangioangvindec, 18/6/20.

  1. Trong các loại cao su tổ hợp, Cao su tấm NBR chịu xăng dầu là một loại vật liệu được sử dụng rất thông dụng. Tên gọi chung: cao su Buna-N, Nitrile, NBR Butadiene Acrylonitrile. Chúng có thành phần chủ yếu là acrylonitrile và được kết hợp một số chất phụ gia khác. Tuy nhiên không phải bất cứ loại cao su tổng hợp NBR cũng đều mang những tính chất hoàn toàn giống nhau bởi chúng có thể bị ảnh hưởng đôi chút về cấu trúc của NBR và điều kiện polimer hóa khi tổng hợp.
    [​IMG]
    Những đặc tính nội bật cao su tấm NBR chịu xăng dầu
    Khi ở nhiệt độ quá cao thì chúng dần mất đi đặc tính chống nứt của mình. Nhiệt độ càng cao thì càng tỉ lệ thuận với % chống nứt. Ví dụ tiêu biểu khi ở 100oC thì chúng sẽ mất đi đến 60%. Đây là một trong những hạn chế và tính chất không mong muốn của cao su chịu dầu NBR.

    Chống ăn mòn: có đặc tính cơ học tốt khi so sánh với các chất đàn hồi khác. Vì vậy, khả năng chịu mài mòn cao và chống rách của cao su tấm NBR chịu xăng dầu là rất tốt.

    Cái tên nói lên tất cả. Chúng có thể chống chịu dầu và xăng rất tốt.

    Chú ý Cao su NBR không được sử dụng trong các ứng dụng có chứa các dung môi cực cao như axeton, MEK, ozon, hydrocarbon clo và nitro hydrocarbon bởi Nitrile không chịu được thời tiết, ánh sáng mặt trời và ozone. Chúng có độ dẻo thấp. Khi bị những tác động mạnh như uốn, ép, va đập. Thì lâu ngày sẽ sinh ra những hư hỏng cho sản phẩm.

    Những ưu điểm của cao su NBR thì rất lớn. Chúng còn sử dụng nhiều trong kỹ thuật và những ngành công nghiệp. Vì chúng có thể chịu được ở nhiệt độ cao, có thể bám dính kim loại tốt. Đặc biệt chúng có thể chịu dầu và đạt được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe trong ngành công nghiệp.

    Ứng dụng cao su tấm chịu xăng dầu NBR
    [​IMG]
    Đây là một trong những loại vật liệu được dùng rất phổ biến ở các chi tiết, máy móc trong các ngành công nghiệp và thương mại.

    Cao su Nitrile chịu dầu được sử dụng chủ yếu ở những nơi đòi hỏi độ bền dầu cao như trong các con dấu trong ô tô, các miếng đệm, những vật khác được tiếp xúc với dầu nóng. Gioăng cao su chịu dầu NBR cũng được sử dụng làm kín cho các hệ thống van ( van bi inox, van cầu gang,....) trong ngành dệt. Nơi ứng dụng vào vải dệt và vải không dệt cải thiện tính chống thấm và chống thấm.

    Oring chịu xăng dầu NBR là vật liệu tiêu chuẩn cho thủy lực và khí nén. NBR chống lại chất lỏng, chất béo, dầu động vật và dầu thực vật. Ngoài ra còn chất chống cháy (HFA, HFB, HFC), dầu mỡ, nước và không khí.

    Cao su tấm NBR chịu xăng dầu có thể chống được mài mòn rất tốt như làm vỏ xe chẳng hạn. Dĩ nhiên chúng sẽ cao hơn rất nhiều so với cao su tự nhiên

    Công ty VINDEC chuyên cung cấp các loại GIOĂNG LÀM KÍN chính hãng như gioăng không aimiang , gioăng cao su , gioăng chì graphite , gioăng kim loại ....các hãng có thương hiệu nổi tiếng thế giới như: TEADIT(Áo); NICHIAS TOMBO, VALQUA (Nhật Bản); KLINGER(Austria); FEROLITE (ẤnĐộ).
    M: 0981966804(Zalo/Skype)
    T: 024 6666 6667
    E: sales04@vindec.vn
    W: http://vindec.com.vn/
    HANOI Office: 860 Phuc Dien Ro, Xuan Phuong Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này