” Điểm chết” không được chạm tới khi yêu của 12 cung hoàng đạo phần 1

Thảo luận trong 'Chuyện cười' bắt đầu bởi phuongthao94, 23/4/16.

  1. phuongthao94

    phuongthao94 New Member

    Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những cá tính, tính cách riêng. Ở họ có những suy nghĩ mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới. Khi yêu những cung hoàng đạo này cũng vây, bạn cần phải hiểu những cung hoàng đạo này, bạn mới có thể gần bên họ, giữ được tình yêu của bạn và họ. Bạn có muốn biết những điểm bạn không thể chạm tới khi yêu những cung hoàng đạo này là gì hay không ? ” Điểm chết” nào bạn cần tránh để có thể duy trì được tình yêu của mình ? Xem 12 cung hoàng đạo ngay để bạn có thể khám phá được những điểm chết ấy là gì ngay nhé !

    Bạch Dương: Thể diện

    Sĩ diện của Bạch Dương cao hơn tất cả, nên dù họ có sai lầm hay phạm phải tội tày đình, cũng không thể giữa chốn đông người mà la mắng được đâu. Khiến họ mất mặt tức là bạn đã đánh mất Bạch Dương rồi đấy.

    Kim Ngưu: Tiền bạc

    Yêu đương và tiền nong là hai phạm trù chẳng liên quan gì đâu nhé. Đừng mơ tưởng ràng vì yêu say đắm mà Kim Ngưu sẽ dâng hết tiền bạc cho bạn.

    Song Tử: Tự do

    [​IMG]

    Muốn yêu Song Tử bạn phải rộng lượng mà phóng khoáng mới được, vì bình sinh họ ghét nhất là bị bó buộc hay kiểm soát.

    Cự Giải: Người thân

    Bạn cùng người nhà của Cự Giải tuyên chiến? Vậy chia buồn, hai bạn sớm muộn gì cũng chia tay thôi. Trong tính cách của 12 chòm sao , Cự Giải là người coi trọng người thân nhất đấy.

    Sư Tử: Lựa chọn

    xem bói: Nếu bạn yêu một người cung Sư Tử thì ngàn vạn lần đừng quên: tình yêu không phải sinh mệnh. Vì thế, tuyệt đối không thể bắt Sư Tử lựa chọn vứt bỏ tất cả để bên bạn được.

    Xử Nữ: Hứa hẹn

    Tốt nhất, trước mặt chòm sao cầu toàn như Xử Nữ, hãy cẩn thận khi thốt ra những lời hứa hẹn bay bổng, họ đặc biệt dị ứng đấy. Cứ chứng minh bằng hành động thực tế đi.

Chia sẻ trang này