“Xuân không màu 3” - clip đáng xem nhất trước tết này

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi thuylt, 25/1/19.

  1. thuylt

    thuylt Member

    Năm nào cũng mong ngóng 1 cơ hội, 1 cái cớ thích đáng để nói với nhà chồng rằng “năm nay cho con ăn tết ở nhà ngoại được không?” nhưng năm nào cũng không dám mở lời. Cứ thế âm thầm chờ đợi và hy vọng 1 cơ hội ai nói hộ nỗi lòng để nhà chồng hiểu. May sao, 3 năm nay nỗi lòng ấy được công khai cho cả thế giới biết bằng phim Xuân không màu. Đến hẹn lại lên, Xuân không màu 3 của năm nay thực sự là điều mà mình mong chờ nhất và là cơ hội chính xác nhất để nhà chồng hiểu nỗi lòng mình.

    [​IMG]

    Đúng chuẩn bà mẹ chồng thời đại, chỉ biết rằng mình đang được quyền làm mẹ chồng mà không nhớ rằng mình cũng đã từng phải làm dâu. Hay chính xác hơn là chỉ nhớ rằng mình đã làm dâu khổ thế nào và thật bất công khi con dâu mình sao nay được sướng thế. Vậy nên ngày tết là ngày con dâu phải chu toàn với nhà chồng, phải đối nội đối ngoại sao cho đẹp mặt nhà chồng, rảnh rang mới được ghé qua nhà ngoại cho có lệ. Các bà nghĩ rằng điều đó đúng lắm, là quy luật muôn đời và chả bao giờ thay đổi. Các bà dường như quên mất rằng con dâu cũng có tình cảm, cũng có tuổi thơ và cũng có cha mẹ, anh em để sum vầy ngày tết. Đây là điều mình thấy thích nhất ở Xuân không màu 3 - phản ánh hiện thực rõ ràng mà không né tránh. Nhưng quy luật do con người đặt ra thì cũng phải thay đổi để phù hợp với con người. Mẹ chồng cũng là người, và cũng 1 ngày nhận ra sự vô lý của mình và động lòng trước tình cảm chân thành của con dâu. Chỉ cần “gái có công thì… mẹ chồng chẳng phụ”, rồi một ngày bà cũng nhận ra và mở cánh cửa hà khắc của truyền thống để cho con dâu được cái tết trọn vẹn, ấm cúng bên nhà ngoại. Một cái kết mà triệu chị em mong chờ và muốn chia sẻ cho nhà chồng biết tâm tư của mình.

    Mong lắm khi phim Xuân không màu 3 đến được với các mẹ chồng là hồi chuông để các mẹ mở tư tưởng ra, cho con dâu thỉnh thoảng tết được quây quần bên nhà ngoại. Mạnh dạn tết này mở phim Xuân không màu 3 cho nhà chồng xem như cơ hội chính đáng nhất bày tỏ nỗi lòng để được về với mẹ…

    Xem thêm: xuân của mẹ thùy chi

Chia sẻ trang này