“Tiền đạo Ronaldo, Bale không phải người xuất sắc nhất Real”

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi thethaovn, 18/11/16.

  1. thethaovn

    thethaovn Member

    Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Gabi của Atletico Madrid cho rằng Ronaldo và Gareth Bale không phải là cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid.
    Bạn đã "Thích" bongdaso.com trên facebook chưa!!!
    Vào cuối tuần này, bong88 Atletico Madrid sẽ chạm trán với Real Madrid ở Vicente Calderon. Trước trận chiến này, đội trưởng của Atletico Madrid cho rằng C.Ronaldo và Gareth Bale không phải cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid.
    [​IMG]
    Thay vào đó, cái tên được Gabi lựa chọn là Luka Modric. Phát biểu trước báo giới, Gabi cho biết: “Với Luka Modric, Real Madrid đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. vao sbobet Sự xuất hiện của anh ấy giúp Los Blancos trở nên cân bằng hơn.Chúng tôi đang cố gắng chống lại những đường chuyền của anh ấy”.
    Vừa qua, Antoine Griezmann đã dính chấn thương trong đợt tập trung ĐT Pháp và chưa chắc góp mặt trong trận đấu Real Madrid. Nói về trường hợp của tiền đạo người Pháp, Gabi tiết lộ: “Anh ấy có chút khó chịu.
    Antoine Griezmann đang làm tất cả đều sớm trở lại. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể vượt qua những cơn đau để giúp cho CLB ở cuộc chiến vào thứ Bảy”.
    Cuối cùng, Gabi tin rằng Atletico Madrid ít nhất cũng có thể giành kết quả hòa trong trận đối đầu với đội bóng cùng thành phố.
    Anh nói thêm: “Đây là trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Nếu đánh bại Real Madrid, chúng tôi có thể trở lại cuộc dang ky m88thể trở lại với trạng thái tốt nhất.
    Vài năm trước, thật khó tưởng tượng rằng Atletico Madrid có thể ngang hàng với Real Madrid. Nhưng giờ đây, chẳng ai được đánh giá cao hơn ở cuộc chiến này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.

Chia sẻ trang này