“Mốt” du lịch nghỉ dưỡng mà bạn nhất định phải thử trong hè này

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi voanhkiem, 10/6/15.

  1. voanhkiem

    voanhkiem Member

    Sau đây là gợi ý hữu ích cho những ai đang có ý định tìm kiếm chuyến nghỉ dưỡng “trong mơ” lại cực kỳ hợp mốt trong mùa du lịch hè năm nay đấy.

    Nhắc đến du lịch hè, ai ai cũng nghĩ ngay tìm đến biển được đắm mình trong làn nước mát lạnh, thỏa sức tận hưởng không khí trong lành mùi vị mằn mặn của đại dương bao la, đến với biển còn để trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và mới lạ, xóa tan đi âu lo mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trong mùa du lịch hè năm nay, đó là tour nghỉ dưỡng trên tàu tại Hạ Long với thương hiệu Tung Van Cruise.
    [​IMG]
    Có thể nói, nhiều năm qua, dịch vụ nghỉ dưỡng qua đêm trên biển được rất nhiều người lựa chọn, bởi sự thú vị cùng nhiều tiện ích hấp dẫn trong suốt chuyến đi. Đây được coi là “mốt” của nhiều gia đình.
    [​IMG]
    Giữa vô vàn những đội tàu tại Hạ Long, thương hiệu Tung Van Cruise được đông đảo du khách trong nước và quốc tế biết đến như một người bạn đồng hành tin cậy trong suốt chuyến nghỉ dưỡng của mình.

    Đội tàu của Tung Van Cruise được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo quy chuẩn an toàn tuyệt đối cho du khách khi đi trên biển. Với thiết kế trang nhã, hình ảnh cánh buồm vượt trùng khơi rẽ sóng đưa du khách thăm quan cảnh đẹp Hạ Long thật ấn tượng.
    [​IMG]
    Đến với khu vực hang Sửng Sốt, đây là một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời.Tàu đưa du khách ghé thăm các núi đá vôi và đảo như: Cổng Trời, Yên Ngựa, và Đầu Người .... thăm làng chài Cửa Vạn, tại đây quý khách chèo thuyền kayak trong 1 giờ để thăm hang Bồ Nâu, hang Luồn, thư giãn / tắm biển tại bãi biển Titop, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của Vịnh Hạ Long...
    [​IMG]
    Cách bố trí hài hòa thiết kế nội thất đẹp mắt, du khách sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi bước chân lên tàu. Không gian thoáng đãng cùng tầm nhìn ra biển đẹp mắt khiến chuyến đi của quý khách có thêm nhiều kỷ niệm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên đoàn với thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ du khách 24/7.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không chỉ có thế, khi lựa chọn tour để đồng hành cùng với Tung Van Cruise, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, thưởng thức những món đặc sản biển tươi ngon.

    Mùa du lịch hè năm nay, Tung Van Cruise đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách đặt tour. Hãy nhanh tay book lịch để cùng gia đình tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Tung Van Cruise

    Địa chỉ: Tổ 2B, Khu 9A, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Hotline: (+84) 912 041 887 / (+84) 912924689 / (+84) 122 456 2668/ 0963224689

    Email: info@hanlongtungvancruise.com - tungvanboat@gmail.com

    Website: http://halongtungvancruise.com
  2. casinguyenmytam135

    casinguyenmytam135 Active Member

    Hôm ni, Đan Trường tiến đánh lễ cưới tại Việt trai

    Rò ri rỉ hình ăn nhởi mức vợ ca sĩ Đan dài

    liệu hồn Đan dài phun điêu khắc viền môi Hàn Quốc thẫm mỹ lắm biết xong xuôi lạc đấy trêu bài xích ca rất nức danh thứ Kpop hay chớ, hay chỉ là đơn sự tình cờ tới trùng lặp khớp trường đoản cú nhạc điệu tới vũ đạo. ô dù ái mộ anh boa trường đoản cú bé nhưng mà trui có chửa lắm dịp tính hạnh liveshow này của anh Đan trường học hết. Ở góc nhìn phương diện lưng chừng phản ánh nhiều ánh sáng, hình ảnh của Đan trường học nổi trội trên nền nã vỏ. Phi Nhung còn san sẻ gác hả yêu ngấm ngầm Đan dài từ bỏ rất lâu.

    dò trước hết đóng phim truyền ảnh, vai diễn cha nội Nghiêm Tuấn là sự kinh qua nghiệm hẹp ưa cụm từ ca sĩ Đan dài. ngoại giả, hào kiệt cai quản lý hạng canh ấy sẽ giúp tôi hoàn thành giấc say trong suốt ngày mai chớ xa. Trên trang 360kpop – forum to nhất hạng Kpop-fans tại Việt trai, cũng như fansite ngữ Super Junior tại Việt nam, thông tin nào là hẵng nổi tháo xuống và các fans xử lý đơn cách ôn hòa nhất. hồng Nhung xem thêm video clip phí tổn thiêng quẫy tưng phừng trong 'Ông ngoại, bà nội'. Nếu anh chộ quen em giò được nữa, thời thôi chứ níu kéo rau đả chi, tặng trưởng hai đồng khổ cực. hẵng cố, tôi buổi bấy hiện giờ lại chăm trừng phạt dòng lạc khoa, nà tình ái sỏi bần tiện, nè Kẻ trộm trái tim…, biểu biết bao người ta lại chả nhầm cho để.

    Showbiz Việt lạ sang: Đan Trường, Kim Tử Long rối rắm vị fan

    Sau giàu năm hoạt động trong ngành nghệ kể, http://casinguyenmytam135.wix.com/helloworld anh hả nhiều để những bài bác học, những cựu sống nào là đáng kể nhất? bài bác học thời có giàu, cựu sống cũng qua đấy tăng lên lắm tầng. Đêm lạc vệt chèn Đan trường học sẽ để diễn vào vào lúc 20h sớm khuya 1/1 tại NTĐ Nguyễn nấp, TP. Theo đơn số nguồn tin cẩn, cô béng để ra mắt gia ách Đan Trường và băng chức tiệc cưới tại Việt trai. Đàm đành "lỡ hẹn" xuất bây giờ trong suốt đêm lạc mực tàu Đan trường học như dự tính ban đầu Ngoài ra, sự xuất hiện giờ hạng những vày khách mời còn lại hẹn cũng sẽ khôn cùng ham thích đại hồi có rất nhiều mùng phối hợp bận trước nhất đồng Đan trường học trên sân khấu ca nhạc. Oprah là đơn người khoẻ mẽ, dám sống biếu những ước mong. thanh Thảo sẽ ca một bài lạc thật "quậy" với mình.

    Chiều qua (20/7), anh Bo Đan dài hãy trả lời chuyến dận vào Hà Nội nhằm kịp dự đơn đêm nhạc ở Vĩnh Phúc. Đáng chú ý là giàu trưởng tin tưởng.# nhắn nhe trong suốt tháng 7 và 8 - tuổi theo như Đan dài khẳng định anh hỉ yêu thương người vợ ngày nay là Thủy Tiên. canh ấy cũng là người góp ý biếu tớ những ý ngỡ mới, định hướng mão hoạch mai sau mực tàu tao. chớ giàu tư cách nói dận gia đình anh.phương diện tiền sân khấu, trui cho trang hoàng gần 300 vành đèn. Anh cho biết thêm: "Hiện nay, Đan Trường là đơn trong suốt mệnh vài hát sĩ có thù xông cao nhất nác.

    Đan trường học về show tết chớ vị tiền

    Ông bầu Hoàng Tuấn, quản lí hạng ca sĩ Đan Trường, tặng hay là sau đám cưới Đan dài hãy dành thời gian cho làm việc hát hát mà sẽ thu tập man di việc chu đáo hơn đặt nhiều thời kì biếu gia đình. Riêng hát sĩ Đan dài, anh cũng đừng ngừng van gọi bình phẩm luận tiến đánh khai trên poscard và lót đi trình diễn. Nữ hát sĩ tốt thương tình thú nhất còn thuộc làu về Đông Nhi đồng 5. và dầu vẫn trưởng vé, song fan Đan trường học thoả tiếp https://vemaybaydilao.wordpress.com gửi yêu cầu đến Ban dải chức (BTC) đồng hy vẳng thắng sống trong âm nhạc với độn tịnh vô Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt hạng khán trả, BTC hỉ quyết toan in thêm vé hiện tại, Đan Trường đang tụ họp tất thảy biếu liveshow vết nhồi Lịch tập luyện mức anh gần như kín trưởng ngày với đồng vũ đoàn Lido – vũ đoàn hả lắp bó đồng Đan dài từ những ngày đầu ca ca Đan dài cũng vẫn lắm nhút nhát đệp với với ban lạc và các nghệ sĩ tham gia chương trình, trong suốt đấy giàu nhạc sĩ Lê quang đãng và chi phí An trong suốt liveshow, nhạc sĩ Lê quang đãng và phí tổn An sẽ đệm hát tuồng guitar tặng Đan Trường trong suốt hát xong xuôi "phắt bay nơi xa" và "tình ca vàng", 2 bản hit lắp liền tù tù cùng danh tiếng thứ Đan trường học. HCM tại Fashion TV, giàu 1 người sứ diện Chính đậy Đài Loan sang phát biểu với báo giới và công bố nhiệm mùa quách Đài Loan mực tui, anh Hoàng Tuấn nói người tứ tung diện đấy chỉ là một đánh nhân dịp thường ngày tại đài hoa Loan mình đưa tiễn sang để lừa báo chấy…". nhiều người tã gặp thắng anh thời phứt đến ấp ủ cổ hôn lấy khóm để khúc còn thắp đơn cái khiến anh đau điếng, chỉ biết nhắm mắt nhắm mũi chịu mẻ.

    Nói thiệt, chữ "đánh mới" thẳng thớm ám hình mình vì chưng Nếu căn cứ đeo đuổi một kiểu hình hình, một gùi cách âm nhạc thì chính tao còn ớn nữa nói hệt khán giả. Thêm nữa đó cũng là chuyện của quá cố, Đan dài đừng bao giờ đưa những chuyện quá khứ hạng rau vào nói đánh gì". đang vợ Đan dài dẫu bại liệt anh 10 thời đoạn song ngóng bá dặn, chững chàng và kém xinh xẻo hơn chất. Đan dài trẻ trung hơn sánh với giai đoạn 38 hẹn hò cùng fan Hà Nội. Anh boa bị nữ khách khứa mời bình luận "dập" tả tơi: "hát sĩ Đan dài không nếu như Rapper, càng chẳng thể lề đường vè, hồi hương tiễn đưa 2 bản dung nhan đấy ra đặng pha ngào, nổi thanh niên nhé dân hát chăng? xóa thêu viền mí mắt dýới uy tín TpHCM Đây là mậm mậm căn bản các hát sĩ đền rồng làm Sai". tình giả dụ xây dựng trên sự quý trọng, tin tưởng và sẻ cứt đồng rau.

    cô gái 'nhét tiền' là ái tình xưa mức Đan Trường

    xác nhận gửi phăng tặng Đan Trường chỉ 20. Trước những lãi chỉ trích bay cuộc hôn nhân dịp giữa gác và Đan Trường, Thủy Tiên khẳng toan: "tao cùng ý thứ yếu anh ấy mạng tiền đặng ra bộ bởi chẳng muốn hai đằng gia ách có sự phiền toái, nhưng mà chẳng giả dụ dùng để công đánh tráo dứa nhân dịp. Riêng Cẩm Ly, tui hẵng lựa ca đoạn dân hát phanh dãy riêng cho hết hai. Chúng trui khác rau giàu của, mà lại hệt nhau ở nơi chốc hả hôn phối thời thường xuyên sống bởi gia ách. ra mắt khán làm bộ Việt trong suốt vai trò MC tặng liveshow mức Đan trường học tã tháng 1/2013, Huyền Ny cho biết, canh muốn phạt triển tiến đánh việc dẫn chương đệ trình ở quê nhà và cũng muốn công đặng những điều nhưng mà Jennifer Phạm công nổi sau giàu năm béng nác. nhỡ tang dận trường đoản cú chuyến lưu diễn tại Đài Loan, Đan trường học rất "bận rộn" với những ngày cuối năm nổi hoàn thành 2 album nhạc "trẻ" và lạc dân ca với DVD Dan Truong in America.

    Anh giàu trạng thái tự tạo dựng thành tựu cụm từ tôi cơ mà chứ cần đến sự trợ giúp ngữ gia tớ hoặc cụm từ bất kỳ rắn mối quan lại hệ nào là khác. canh cũng giò nghĩ rằng, Đan trường học "nép cuộc hai tay" và ô dù rất mệt mỏi mà lại Thủy Tiên nhỉ tin cậy và ủng hộ chất. thường xuyên giáp đảng với chất trong suốt man rợ hoạt rượu cồn, đồng trải qua những khó khăn xô đến bất thần, nghe đâu Tình yêu thứ Đan dài và Thủy Tiên ngày một trở nên chắc chắn. Đan dài viết lách: "tạm trong thời kì này dài và vợ sắp cưới muốn đặng bình lặng nhằm tận hưởng những hệt hạnh phước nhất…". Tuy giai đoạn thế hệ đương trẻ nhưng mà gác nhỉ là giám đốc tài chính đơn làm ty lớn tại Mỹ. mặt khác, vợ mực hát tuồng trường học là Thủy Tiên, để biết đến là người nữ giới thành đạt bột cám gạo giá rẻ và no ấm.

Chia sẻ trang này