“Mưu đồ ẩn giấu phần 2” sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió trên TodayTV

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi atruongtuongtu, 1/4/15.

  1. “Mưu đồ ẩn giấu phần 2”– Hồng nhan chưa hết đoạn trường… Phim sẽ chính thức lên sóng TodayTV lúc 11h hàng ngày từ 27/3/2015.

    Người phụ nữ cũng giống như những túi trà - Bạn không thể biết cô ấy mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ấy vào nước nóng” - (Eleanor Roosevelt).
    [​IMG]
    Tiếp nối câu chuyện của “Mưu đồ ẩn giấu” phần 1, ở phần 2 bộ phim, những hiểu lầm liên tiếp xảy ra đã đẩy mối quan hệ giữa Bani và Jai đi vào bế tắc. Sau khi giúp người chồng của chị sinh đôi (đã mất) khôi phục trí nhớ, Bani đổi tên thành Maithilli và sống với con gái Ganga trong một ngôi làng nhỏ. Năm năm sau họ trở lại Mumbai. Số phận run rủi Bani gặp lại Jai khi cô làm phục vụ trong một nhà hàng, nhưng thay vì vỡ òa thương nhớ, anh đã sỉ nhục cô và hối lộ cho quản lý nhà hàng đuổi việc Bani.

    Thế nhưng, ngay lúc đó, vợ mới của Jai là Meera lại vô tình quen biết Bani và giúp đỡ cô. Éo le thay, giữa lúc Bani không xu dính túi, Ganga con cô bị thương, nhập viện. Các bác sĩ phát hiện Ganga bị ung thư, chỉ có thể trị khỏi bằng cách ghép tủy từ người cùng huyết thống. Jai và Bani buộc phải tái hợp để chữa trị cho Ganga. Bani quay về biệt thự Walia và rồi, tình cũ không rủ cũng tới, Jai đã lại một lần nữa yêu cô.
    [​IMG]
    Không muốn mất Jai, Meera âm thầm ra tay giết chết Ganga và thủ tiêu luôn cả Bani, nhưng cô may mắn sống sót. Những vết bỏng nghiêm trọng trên mặt khiến cô phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Bani tỉnh lại với một cái đầu trống rỗng, một diện mạo hoàn toàn khác và một cái tên mới: Pronita.
    [​IMG]
    Một ngày nọ, Pronita, lúc này không còn nhớ ra mình là ai, đã quay lại ngôi đền gần nơi cô bị hãm hại và bị ngất tại đây. Chính Jai là người đã đỡ lấy cô nhưng oan nghiệt thay, anh không hề nhận ra Bani. Cuộc sống vô vọng không ký ức đã thôi thúc Pronita (Bani) quay về Mumbai tìm lại quá khứ. Giữa lúc này, Meera cũng đã có những kế hoạch mới cho mối quan hệ giữa cô và Jai.

    Trải qua rất nhiều sự việc, liệu Bani có phục hồi trí nhớ? Hận thù giữa Bani và Meera sẽ được hóa giải bằng cách nào? Jai sẽ nhận ra Pronita chính là Bani và quay về bên cô sau 16 năm ròng rã với tình yêu chưa bao giờ phai nhạt?

    Đón xem “Mưu đồ ẩn giấu” phần 2 sẽ lên sóng TodayTV lúc 11h hàng ngày từ 27/3/2015. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bảo Kỳ-Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này