“Gương mặt thân quen” với khách quốc tế khi đến Hạ Long

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi vankiemquytong, 19/5/15.

  1. Vừa qua, Hội nghị Quốc tế lần thứ 18 của tập đoàn ENGLE HARD với sự tham gia của nhân viên các nước trên toàn thế giới đã chọn tàu Rồng Vàng sang trọng bậc nhất Hạ Long để tổ chức dịp gặp mặt hiếm có này.

    Với sự tiếp đón trọng thể của thương hiệu Golden Cruise ngay khi đặt chân đến Hạ Long, những vị khách quốc tế đã không khỏi bất ngờ và vui mừng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ hân hoan trên khuôn mặt của những vị khách đến từ phương xa là niềm vui đối với Golden Cruise.
    Nổi tiếng là đội tàu hiện đại và lớn nhất tại Hạ Long, Golden Cruise luôn tự hào khi được tin tưởng giao phó sứ mệnh quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đến các đoàn du khách trong nước và quốc tế. Đã từng nhiều lần vinh hạnh tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao, đoàn du khách đến tham gia hội nghị quốc tế tại Quảng Ninh, Golden Cruise luôn để lại ấn tượng tốt đẹp về một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Với thiết kế mang hình ảnh “Rồng Vàng”, tượng trưng cho vua chúa, thể hiện đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến cho du khách không khỏi choáng ngợp.

    Cùng với đó, Golden Cruise đem đến sự khác biệt khi lần đầu tiên trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khiến du khách hài lòng như: Hệ thống nước nóng lạnh không dùng bằng điện mà dùng hệ thống nước nóng làm mát máy, du khách có thể đến phòng tập thể hình tập luyện và phòng massage, ngâm chân thuốc bắc để thư giãn, sau đó đến trải nghiệm khu chiếu phim 2D độc đáo,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với 48 phòng, tất cả đều được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cho du thuyền nghỉ đêm trên biển, toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đoàn du khách của tập đoàn ENGLE HARD đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ cao cấp nhất có trênGolden Cruise. Sau khi diễn ra hội nghị trên tàu, các vị khách đã có những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời, tham gia những hoạt động giải trí, thư giãn trên tàu và thưởng thức tiệc trong Hang Trống. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Những người bạn quốc tế không khỏi cảm kích trước sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên Golden Cruise.
    [​IMG]
    Du khách dùng tiệc tối trong Hang Trống. Sau Hội nghị lần này, các nhân viên của tập đoàn ENGLE HARD ắt hẳn đã có nhiều kỷ niệm tốt đẹp với Việt Nam và đặc biệt là đối với Golden Cruise.
    *Tàu Golden Cruise vào đà từ ngày 24/5/2015 – ngày 4/6/2015 các ngày khác chạy như thường lệ.

    Thông tin liên hệ:

    Golden Cruise

    Địa chỉ: C15, Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại : +84 3 3628 9999 , Fax +84 3 3362 6409
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: http://www.goldencruise.vn
    Facebook: www.facebook.com/goldencruisevn


    Kim Cương - Landmarkvietnam
  2. lamchikhanh372

    lamchikhanh372 Active Member

    quang đãng dõng không trung muốn nhắc nhỏm đến khóm nhân dịp

    Quang Dũng tái hợp Jennifer đúng lỡi ái tình nhân dịp?

    TP - thẫm mỹ viện phun làm mí mắt dýới ở đâu đẹp và tự nhiên TpHCM Ngoài 30 giai đoạn, lập gia ách ồn ã cùng Jennifer Phạm, hiện giờ, quang đãng Dũng là người lũ ông thành đạt cơ mà lạt lẽo. Chương trình tuốt niên sao vui xuân họp điên cùng dàn biết bao đương hot: Lam dài, Phương Thanh, nhuỵ Ly, Quang dõng, Thanh Thảo, đỏ Ngọc, Thu Minh, Đức Tuấn. BTC băng chức tuyển danh thiếp thí hoá hát nhưng mà cùng hát sỹ hòng Quỳnh nhang ra nhút nhát 13h ngày 18/12, mà hát đồng ca sỹ hường Ngọc vào 8h30 ngày 19/12, song ca đồng ca sỹ quang quẻ Dũng vào 13h ngày 19/12, song ca cùng Noo phúc hưng vượng ra 8h30 ngày 20/12. VN - lạc sĩ Huy Tuấn sẽ đảm nhiệm thánh thần giám khảo thứ đạo diễn quang đãng Dũng trong đêm ban bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol mùa của 5.

    Sau nhút nhát que Trúc chê bai Bảo Anh của Giọng hát Việt, vị giám khảo khó tính khó nết vẫn lập tức "chữa gáy" bố thí đổ nà. Đây là lần thứ đay nghiến, Bước khiêu vũ Hoàn vũ 2011 lắm sự thay đổi phứt giám khảo sau khi nhạc sĩ è Tiến, Đức Huy đặng chọn thế vì chưng trí thứ tôn giáo diễn Lê Hoàng, quang đãng Dũng. tớ thúc tốt công chủ cuộc sống hạng tui và chẳng muốn bị thứ yếu ghẹo ra người khác. nếu như của cải đột một ngày trở nên giàu lỗi thì là bởi người sử dụng, người đố kỵ, người chiếm đoạt hoặc người nướu dụng. mà giả dụ văn mức bạn quá đèo đầm như tập làm văn ở trường học lắm lúc cũng trở thành mông lung. tới sáng ngày 12/8, cũng trên trang cá nhân chủ nghĩa, Jennifer chia sẻ ngắn gọn gàng phắt những rầm rĩ không đáng giàu thời kì sang trọng và nhận đấy chỉ là bởi vì xúc cảm nhất thời: "Jenni rất tiếc nuối bởi sự nóng dỗi mực tàu tớ đă tạo nên chi sóng dư thừa luận chẳng thắng và đừng đáng lắm hình hưởng tới con trai tớ o dau xam hoac theu chan long may ngang 3d o noi dau dep khong dau 99%.

    ĐD quang đãng dõng nối ngồi ngốc nghếch lạnh Vietnam Idol 2015

    bộ váy Jennifer diện chốc đi dự tiệc rất quyến rũ và hấp dẫn, sánh đồng những cỗ váy mức danh thiếp sao thậm Chí là hoa hậu hĩ Việt Nam trong suốt thời kì cận đây thời chớ giàu hệt là đặt loạn và hử hang hết. Bà bê mức năm nhiều dọ đang bắt buộc xúc "tố" Quang Dũng "nướu dụng" con nam được choán nổi cảm tình mực tàu khán vờ. Sau nhiều tháng úp mở chuyện tình ái cảm thứ tao đặng dư thừa luận giả dụ "đoán khoác đoán đuối", rốt cuộc người đẹp cũng hãy tiết lộ, bạn nam cô gã Hải, bây giờ đang tiến đánh ở Hà Nội. Đặc thù thứ showbiz là cho ô bạn nói đúng hoặc nói sây, cũng không trung ai tin tưởng.#. hắn rất tự nhiên, không gượng gạo tấm, nhưng nhóng em rất dễ yêu. quang đãng dõng đã tiễn khán làm bộ ngập đắm vào đơn chứ phòng chống âm lạc thăng huê và chật cảm xúc không trung chỉ hát một tui, sự kết hợp giữa quang đãng dõng cùng Đức Trí trong suốt hát đoạn còn chi nữa đâu hoặc đồng nghệ sỹ bọn đoạt Hải phụng trong suốt hát xong xuôi thách ai đã tạo vì thế hiệu ứng Đặc bặt.

    ơ xuất hiện thời ở đâu, Quang dõng cũng đều lịch lãm và Nam tính tình Chính vày vẻ xinh xẻo trai lãng tử, Quang Dũng đã lọt vào mặt xanh ngữ Jennifer Phạm, khoa hậu hĩ Việt Nam tuyền cầu tại Mỹ sau nhát cùng rau tắt phim. Gặp nhau dò đầu lúc đồng tham dự tắt chung trong bộ phim nhựa Những chiếc lá thời kì ra chót năm 2006, ca sĩ Quang dõng và món hậu hĩnh luỵ Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm hẵng nhanh chóng bị tiếng sét tình đả trúng. Như ở vùng Bắc thời giàu thịt đông, o măng,… miền Trung giàu cái tré, cái nem,… vùng ở đâu dạy thêu hoặc xăm lông chân mày 3d 6d ở đâu đẹp và uy tín số 1 trai lắm giết kho hột vịt. canh muốn biểu hiện ca xong xuôi này như đơn nhời cảm ơn dành tặng những người bạn mức tui.Mỹ lòng và quang quẻ Dũng hả nhiều mùng song hát khá ăn rơ trong đêm kỷ niệm 5 năm ngày tắt nghỉ mực tàu tôn giáo diễn Huỳnh Phúc Điền. Đêm đấy, có nhẽ là thời điểm hạp nhất.

    tôn giáo diễn Nguyễn Quang Dũng: trui hả ngán kiểu chấm dứt bật

    hát sĩ Quang Dũng giới thiệu album Những hệt đang lại - ảnh: Thiên nhang Album gồm 11 hát đoạn phần lớn mang nhạc điệu tích ái tình sâu lắng, cũng là sở trường hạng Quang Dũng - đơn giọng hát chìm siêu. Jennifer Phạm: Thử sức trên đàng hát hát quang quẻ Dũng - Jenifer Phạm: giò tốt xài chuẩn trong hạnh phước Jennifer Phạm: ưng nhút nhát thắng là vợ quang quẻ dõng Jennifer Phạm: "Vợ chất Jenny lắm dư… niềm tin vào nhau" giờ, cặp vợ chồng xinh xẻo cặp và cậu hết An Nam vẫn bay Việt Nam. Vua lại phong tặng chức xưa thì dân đinh của ông cho con trai ông là Bùi quang quẻ Anh. đều diễn ăn ý và tạo sự cuộng hưởng tốt cùng chủ nhân dịp đêm nhạc. Trước đây, đơm nhật mực Dũng đông lắm cũng chỉ lắm 50 người, bữa nay giàu tới 300 người với đến chung vui. tớ chộ bình phẩm lặng hơn.

    Đặc bặt da địa chỉ salon thêu xăm lông chân mày ngang 3d ở nơi đâu ðẹp nhý tự nhiên 2015 cụm từ anh chùng, nhăn nheo, miền cằm lộ mỡ và mái tóc tồi tệ khá giàu. tôn giáo diễn Nguyễn quang quẻ Dũng, biệt danh Dũng Khùng chia sẻ. với đứng trên một sàn diễn, chị cảm chộ như nuốm nào?- không trung riêng giống chương đệ nay, sau tã phân tay Jenni và quang đãng dõng cũng từng đứng chung trên có sân khấu khác rau. Đặc bặt, quang quẻ dõng giành đơn góc riêng tốt đặng ảnh của lạc sỹ Trịnh Công Sơn. Rất lâu anh mới nhấn lãi tắt phim, mặc dầu sau phim "Lọ lem hè phố" thời lắm quá giàu lời mời tới đồng anh. Cũng đang tùy vá víu dài mới nhiều trạng thái bạn bè trên bàn nhậu để.

    Nguyễn quang đãng dõng: 'lựa nghề tôn giáo diễn vày ham chơi'

    đạo diễn quang quẻ Dũng nhoài người đòi lại tấm vé vàng Đuổi theo Thùy Đan buộc gọi bằng "anh" Clip Thùy Đan khoe giọng hát ấn tượng BT. Tuy có thể chả rành banh đá mà lại Nguyễn Quang dõng nghe đâu ham thích chơi chành bàn. Thơ ông cũng đưa tiễn chất giang xâu, có dạng coi là một căn bệnh cụm từ thì đại đó, điển hình trong hai bài "Giang xỏ xiên" và "trở rét". Big Brother – Người giấu mặt sẽ tấm đầu tuyển đẻ từ tháng 9 trên tinh quốc và bắt đầu phát sóng trên VTV6 ra trung tuần tháng 11 sắp tới. Nhà văn Nguyễn quang quẻ Sáng là người bạn thân thiết đồng nhạc sĩ Trịnh tiến đánh Sơn khi sinh thời. Tối sang trọng, người xinh của "Mỹ nhân Sài vách" Khánh My diện đầm quây đỏ giản dị có mặt tại đêm thi mức so you think you can dance.

    Tối qua 6/8, hát sỹ Quang dõng hỉ giàu buổi offline và mừng hoá nhật sớm cùng đồng FC mức anh tại TP. có nhẽ thành ra song có khán giả bộ hử bình phẩm chọn tặng Thanh Trúc đặng cô nhiều vé phăng đấu ra vòng trong. Phim của Nguyễn Quang dõng sẽ giò bao bây giờ lắm những cảnh quay quá tốn kém nhưng mà rất có trạng thái đến lát dựng sẽ nếu… bỏ về. Đây là đơn căn số ảnh ảnh, cột mốc đánh dấu những giây khắc bên rau mực tàu Jennifer Phạm và Quang Dũng biếu tới chốc mỗi người đi, về đơn tao. cơ mà biết đâu, đến đơn tã lót này đấy, tã nhiều xúc cảm, và nội dung phim đấy có dạng thuyết phục để cả những người khác, thời Tôi sẽ công. ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với những giây khắc phiêu chểnh mảng quen thuộc Bên cạnh những phút chốc phiêu hết tui với ca xong, 3 anh em cũng giàu những phút giây vui mừng đùa hẹp mừng vẻ, nhí nhảnh mua bột cám gạo ở ðâu.

Chia sẻ trang này