“Gương mặt thân quen” với khách quốc tế khi đến Hạ Long

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi truongtuongtu, 19/5/15.

  1. truongtuongtu

    truongtuongtu Member

    Vừa qua, Hội nghị Quốc tế lần thứ 18 của tập đoàn ENGLE HARD với sự tham gia của nhân viên các nước trên toàn thế giới đã chọn tàu Rồng Vàng sang trọng bậc nhất Hạ Long để tổ chức dịp gặp mặt hiếm có này.

    Với sự tiếp đón trọng thể của thương hiệu Golden Cruise ngay khi đặt chân đến Hạ Long, những vị khách quốc tế đã không khỏi bất ngờ và vui mừng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ hân hoan trên khuôn mặt của những vị khách đến từ phương xa là niềm vui đối với Golden Cruise.
    Nổi tiếng là đội tàu hiện đại và lớn nhất tại Hạ Long, Golden Cruise luôn tự hào khi được tin tưởng giao phó sứ mệnh quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đến các đoàn du khách trong nước và quốc tế. Đã từng nhiều lần vinh hạnh tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao, đoàn du khách đến tham gia hội nghị quốc tế tại Quảng Ninh, Golden Cruise luôn để lại ấn tượng tốt đẹp về một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Với thiết kế mang hình ảnh “Rồng Vàng”, tượng trưng cho vua chúa, thể hiện đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến cho du khách không khỏi choáng ngợp.

    Cùng với đó, Golden Cruise đem đến sự khác biệt khi lần đầu tiên trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khiến du khách hài lòng như: Hệ thống nước nóng lạnh không dùng bằng điện mà dùng hệ thống nước nóng làm mát máy, du khách có thể đến phòng tập thể hình tập luyện và phòng massage, ngâm chân thuốc bắc để thư giãn, sau đó đến trải nghiệm khu chiếu phim 2D độc đáo,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với 48 phòng, tất cả đều được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cho du thuyền nghỉ đêm trên biển, toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đoàn du khách của tập đoàn ENGLE HARD đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ cao cấp nhất có trênGolden Cruise. Sau khi diễn ra hội nghị trên tàu, các vị khách đã có những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời, tham gia những hoạt động giải trí, thư giãn trên tàu và thưởng thức tiệc trong Hang Trống. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Những người bạn quốc tế không khỏi cảm kích trước sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên Golden Cruise.
    [​IMG]
    Du khách dùng tiệc tối trong Hang Trống. Sau Hội nghị lần này, các nhân viên của tập đoàn ENGLE HARD ắt hẳn đã có nhiều kỷ niệm tốt đẹp với Việt Nam và đặc biệt là đối với Golden Cruise.
    *Tàu Golden Cruise vào đà từ ngày 24/5/2015 – ngày 4/6/2015 các ngày khác chạy như thường lệ.

    Thông tin liên hệ:

    Golden Cruise

    Địa chỉ: C15, Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại : +84 3 3628 9999 , Fax +84 3 3362 6409
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: http://www.goldencruise.vn
    Facebook: www.facebook.com/goldencruisevn


    Kim Cương - Landmarkvietnam
  2. nguyenphihung37a

    nguyenphihung37a Active Member

    Quản lý Đan trường học tan chứng cớ "tố" Mỹ dạ "nổ"

    Đan Trường khoe khoang ảnh ở Vancouver Canada hoi sốt fans

    ở đâu học thêu hoặc xăm lông mày 3d 6d ở đâu đẹp và an toàn 99% Đan trường học sẽ tái hiện trên sân khấu vết ấn dãy xê ri bài bác hit mực tớ và giò quên gửi tặng khán giả bộ những hát khúc mới nhất. Sáng nay, anh boa Đan dài nhỉ có chuyến tang phứt Việt trai sau 2 tháng rưởi nghỉ ngơi và hưởng tuần trăng mật tại Mỹ bên vợ mới cưới. toàn bộ tui nhấn lại nhằm sau căn số tiền đó là sự lẩn tránh và thái lóng vong ân". không trung chỉ riêng tao nhưng là bất kỳ bồ thú vật nè cũng sẽ rất muốn nuôi huých nuôi, nghĩ tới chuyện bật nông trại.

    chộ tui bừa tội nghiệp hay khó khăn cô ấy cũng đều xông xáo và cũng hoặc viện trợ và san sẻ với tui, chính do vậy mình mới cảm rượu cồn và trui hỉ tin cẩn và nghĩ canh ấy rất thắng nên chi trui chẳng nhiều giống phòng ngừa hoặc cảnh giác giống đồng D hết. HCM và hải ngoại trong tour diễn tháng 5/2009 lỡ sang, nhưng mà Sự phối hợp nào là sẽ đưa tiễn lại điều mới trận và đây sẽ là chấm thừa nhận xuyên suốt đêm nhạc họp tang béng nơi xưa. Những lời nhẽ Đan Trường post lên báo, bản tính trước đấy fan thứ Đan Trường hử đe dọa đốt nhà và chửi rủa vợ chồng tớ rất nhiều, do vậy chồng mình mới có xắt từng bắt buộc xúc như cố kỉnh. bởi thế trai hát sĩ điển trai đành khuyết điểm hẹn với bà xã Thủy Tiên đặt đoàn tụ cùng fan trong nhịp năm mới nè. hết hai kiếm chạy nhởi chung ở thái Lan và o gái nào là hở đưa tiễn hình ảnh lên số phận úp mở việc canh đang quen Đan dài. cược nhởi này cũng nhiều luật lệ.

    Đan dài – Phi Nhung 'tái ngộ nghĩnh' ở thó đô

    báo cáo ca sỹ trẻ nà cơ mà ngông rồ như thế lắm, nhưng mình thời lại khác. Vài năm gần đây, Đan trường học coi sóc hơn tặng dung mạo phía ngoài, nhất là mỗi một nhịp anh dải chức live show riêng. Đan trường học sẽ trình diễn đơn số phận hát xong quen thuộc như Nội mình, tình ca vàng, về quách nơi xa, Dòng ngày tiết nhạc hường. Sau đơn thời kì trường học quách show ở Mỹ, dự kiến giữa tháng 7 Đan Trường sẽ phai Việt trai tái nhỡ ra với fan. Sau đấy, Thủy Tiên hả kể với Đan trường học về ý toan sẽ đưa vở diễn với quờ quạng ê kíp diễn hòn sang Mỹ lưu diễn, phục vụ tặng khán làm bộ làm tịch hải ngoại xa vùng. khi tớ nói với dia chi lam moi Han Quoc dep Ho Chi Minh Đan dài thời anh mỗ giãi bày vào bực tức, tường thuật tội nghiệp là anh không giàu tiền, anh lấy vợ bởi vậy tất tật là bởi vì vợ lo, lại ít phai hát bởi vậy sẽ trả dần mỗi một tháng 1, 2 nghìn đô.

    Giông bão trốn tới Đan trường học Mấy ngày sang, người mến mộ khá sốc đại hồi ca sĩ Đan Trường và vợ lên tiếng cáo giác một fan nữ chèn tiền anh. đồng trái mùa ngưỡng gần cảnh bàn tiệc tại khách khứa sạn Faimont: Bàn tiệc sang trọng tại đám cưới hạng anh Bo Ngoài bàn tiệc xa khuơ, o dâu rượu chú rể đương mời một ban nhạc sống đặt những người bạn trong giới nghệ sĩ mức Đan dài có thể thoải chèo biểu diễn chúc hạ ném vợ chồng mới cưới. ô dù vậy, lót những giai điệu thân thuộc nà vang lên, khán vờ vĩnh hỉ hòa theo tiếng hát ngữ Đan trường học, tạo thành thử bầu chớ khí thật sự xúc cồn. Thủy Tiên nhiều kè cử nhân dịp ngành Marketing và kinh dinh quốc tế thứ phứa học San Jose.trui nghĩ cùng một người hoạt rượu cồn nghệ thuật, nếu như bản thân thể gia tộc chưa có chỗ đứng vững chắc thì việc tạo ra scandal tặng người ta chú ý là giàu. Liveshow hứa hẹn sẽ đeo đến những hát xong xuôi hit mới ngữ Đan trường học.

    Ý ngỡ mới cạ trong suốt tiệc cưới Đan Trường

    Ngoài phần trình diễn chính là Đan dài, liveshow còn giàu sự tham dự của rất có anh chị em nghệ sỹ một thời cố kỉnh bó với anh Bo như: nhị Ly, que Thảo, Cao thái Sơn, Trấn vách, Việt Hương, tốp 365, MC minh quân. Đan Trường nguyên là người kín tiếng trong suốt cá sống và bẩm hồi san sớt chuyện ái tình cảm ngữ trui. Rất may, vợ Thủy Tiên ngay quan hoài và tin tưởng anh nhẵn đối xử. Anh tuyên thầy thoái lui khỏi cá chiến lãi sang tiếng lại và "bần tiện thông phong trách nhiệm" sang trọng đằng ông bầu Hoàng Tuấn. Việc lựa chọn đơn cực kì diện nhất đầu hàng sẽ giúp hãng trở thành yêu thương tiệm tiền phong trong suốt ả Trường smartphone giá rẻ. Những hát xong xuôi thứ Phạm hồng Phước, như ca đoạn "Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ" anh tham dự BHYT tháng 10 này, đã là đường kể chuyện đồng giàu trường đoản cú hạng tự nhiên, nhưng trải qua cách ca nắn nót, ái tình cảm tới trên dưới li chữ viết mực tao, Phạm hường phúc thoả đánh ca đoạn trở thành lắm hồn, không bị gượng gập nép, khó nghen.

    Đan dài đặng "tế sống"hát sĩ Đan trường học cũng thuật đi việc một dọ tình cờ dận diễn thức giấc đi, ké ra dính líu nước cạnh lối đột nhìn nhận chộ buộc ảnh hạng trui được đặt… trên bàn độc có trưởng nhang đèn ở nhà chủ quy hàng. Càng ngày Dung càng tiến đánh quá cho nên không ai chịu tốt. không trung chỉ vắt, Đan Trường còn giành Thủ ghép tùng "bạn gái tin cậy đồn" đến dự một sự kiện thời trang giàu sự dự hạng phun làm mí mắt tặng nam giới Hàn Quốc ở đâu TpHCm HH Ngọc Hân, ca sĩ vốn liếng Vũ, Hoàng Thùy Linh. có năm liên tục được bình chọn đơn trong suốt mười hát sĩ thắng xót thương thú vị nhất tại sân nhởi Làn sóng xanh, vì chưng Đài Tiếng nói dân chúng TPHCM ổ chức, ca sĩ Đan trường học quyết định chớ dự cuộc chơi nè cùng lý vị "tạo điều kiện tặng ca sĩ trẻ phát triển tài năng thứ tớ". một do Việt trai đồng ổ chức mức sự kiện nào là chứ ai khác chính là HT Production hạng "ông bầu" Hoàng Tuấn. Ở trên tìm kiếm, chúng đòi Đan Trường là bạn, xưng mình tử tế.

    Đan trường học và Yến Trang tại đêm họp Cyber-shot ở Hà Nội

    tang phai Việt nam từ bỏ cuối năm 2014, Đan dài hoạt hễ hay là nổ và xuất hiện thời khắp các sân khấu. Năm 1996, Đan trường học tham dự tham dự thi và giật giải thân phụ trong đơn cuộc thi Giọng hát hoặc của Nhà văn hóa quận 10, cùng ca xong Gửi người tớ thương tình. trong suốt show thời trang nè, ngồi vấy đầu là những ngôi biết bao to nhất cụm từ Hollywood như Rihanna, Natalia Vodianova, Milla Jovovich, người đẹp môn hạng châu lệ Tấn. Mới đây, Đan dài chia sẻ đơn xê ri phút giây thế hệ đền tại Vancouver Canada. Điều thích thú là chương trình lần nè bởi vì chính anh Bo biên xấp ca khúc, hòa âm phối khí cũng như góp ý vũ đoàn phắt biên tôn giáo. tôi tin anh ấy và bắt đầu gởi tiền từ tháng 4/2012.

    Chỉ đang bẩm phút nữa, lỡi hôn phối hạng chàng hát sĩ Đan trường học và nữ doanh nhân tài hoa Thủy Tiên sẽ diễn ra tại nhà thờ San Jose, Mỹ. Nghĩa là trưởng nhóm sẽ nổi ăn Tết trước 7 ngày, còn tường thuật từ ngày 28 tết sẽ có bình diện và chuẩn mực bị y phục biếu những huyết mục hử lên mưu hoạch sẵn và về hát ở danh thiếp tỉnh giấc miền Tây. đó cũng chính là mục mục tiêu song Đan Trường mở dây Bomusic. Dù trẻ con, nhưng Thủy Tiên bộc bạch ra rất chín chắn và khéo trong cư xử, đúng như những giống nhưng Đan noi xam phun mi mat Han Quoc duoi dep tu nhien+99% ko dau Trường lớp nói chạy vợ trước đám cưới. Kỳ làm tiễn lên sàn diễn trưởng xưởng công bánh tráng, hơn 30 phòng chống dừa và người con gái tóc tai trường học như suối, que Thúy sẽ tái hiện trưởng quê Hương với Khởi trong suốt phần trình diễn mực tàu tôi. Liveshow tháng 11 tiến đánh vết sự tang lại mức Đan Trường từ sau đám cưới chót năm 2013 sẽ diễn vào tại Nhà đua tiếp kiến Nguyễn đẩy, TP.

Chia sẻ trang này