“Gương mặt thân quen” với khách quốc tế khi đến Hạ Long

Thảo luận trong 'Quán ăn' bắt đầu bởi atruongtuongtu, 19/5/15.

  1. Vừa qua, Hội nghị Quốc tế lần thứ 18 của tập đoàn ENGLE HARD với sự tham gia của nhân viên các nước trên toàn thế giới đã chọn tàu Rồng Vàng sang trọng bậc nhất Hạ Long để tổ chức dịp gặp mặt hiếm có này.

    Với sự tiếp đón trọng thể của thương hiệu Golden Cruise ngay khi đặt chân đến Hạ Long, những vị khách quốc tế đã không khỏi bất ngờ và vui mừng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ hân hoan trên khuôn mặt của những vị khách đến từ phương xa là niềm vui đối với Golden Cruise.
    Nổi tiếng là đội tàu hiện đại và lớn nhất tại Hạ Long, Golden Cruise luôn tự hào khi được tin tưởng giao phó sứ mệnh quảng bá hình ảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đến các đoàn du khách trong nước và quốc tế. Đã từng nhiều lần vinh hạnh tiếp đón các vị lãnh đạo cấp cao, đoàn du khách đến tham gia hội nghị quốc tế tại Quảng Ninh, Golden Cruise luôn để lại ấn tượng tốt đẹp về một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Với thiết kế mang hình ảnh “Rồng Vàng”, tượng trưng cho vua chúa, thể hiện đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến cho du khách không khỏi choáng ngợp.

    Cùng với đó, Golden Cruise đem đến sự khác biệt khi lần đầu tiên trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khiến du khách hài lòng như: Hệ thống nước nóng lạnh không dùng bằng điện mà dùng hệ thống nước nóng làm mát máy, du khách có thể đến phòng tập thể hình tập luyện và phòng massage, ngâm chân thuốc bắc để thư giãn, sau đó đến trải nghiệm khu chiếu phim 2D độc đáo,…
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với 48 phòng, tất cả đều được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cho du thuyền nghỉ đêm trên biển, toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đoàn du khách của tập đoàn ENGLE HARD đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ cao cấp nhất có trênGolden Cruise. Sau khi diễn ra hội nghị trên tàu, các vị khách đã có những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt vời, tham gia những hoạt động giải trí, thư giãn trên tàu và thưởng thức tiệc trong Hang Trống. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Những người bạn quốc tế không khỏi cảm kích trước sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của nhân viên Golden Cruise.
    [​IMG]
    Du khách dùng tiệc tối trong Hang Trống. Sau Hội nghị lần này, các nhân viên của tập đoàn ENGLE HARD ắt hẳn đã có nhiều kỷ niệm tốt đẹp với Việt Nam và đặc biệt là đối với Golden Cruise.
    *Tàu Golden Cruise vào đà từ ngày 24/5/2015 – ngày 4/6/2015 các ngày khác chạy như thường lệ.

    Thông tin liên hệ:

    Golden Cruise

    Địa chỉ: C15, Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại : +84 3 3628 9999 , Fax +84 3 3362 6409
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: http://www.goldencruise.vn
    Facebook: www.facebook.com/goldencruisevn


    Kim Cương - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này