“CÁCH” vệ sinh vùng kín đúng cách – phụ nữ nào cũng cần phải biết

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi huongquynh, 21/12/17.

  1. huongquynh

    huongquynh Member

    Thế nào là vệ sinh vùng kín đúng cách? Thao tác đơn giản nhưng rất nhiều người vẫn đang làm sai hoặc thậm chí là chưa biết. Vệ sinh vùng kín đúng cách ở đây bao gồm cả vệ sinh hàng ngày, vệ sinh trong ngày “đèn đỏ”;, vệ sinh trong khi bị viêm nhiễm,
    Thế nào là vệ sinh vùng kín đúng cách? Thao tác đơn giản nhưng rất nhiều người vẫn đang làm sai hoặc thậm chí là chưa biết. Vệ sinh vùng kín se khít làm hồng vùng kín đúng cách ở đây bao gồm cả vệ sinh hàng ngày, vệ sinh trong ngày “đèn đỏ”, vệ sinh trong khi bị viêm nhiễm, vệ sinh trước và sau khi “yêu” cũng như vệ sinh sau khi đi đại, tiểu tiện.
    [​IMG]
    ➦ Sai lầm chung khi vệ sinh vùng kín của phụ nữ
    Do cấu trúc mở hẳn ra ngoài, gần cơ quan bài tiết phân và nước tiểu cũng như có cơ chế tiết dịch âm đạo tự nhiên nên vùng kín luôn bị ẩm ướt, làm đẹp vùng kín phụ nữ dễ dàng bị vi khuẩn từ bên trong hoặc vi khuẩn từ bên ngoài “tấn công”. Một số sai lầm khi vệ sinh “cô bé” mà nhiều người đã và đang mắc phải là:
    – Vệ sinh kém hoặc vệ sinh quá nhiều lần/ngày
    – Vệ sinh bằng nguồn nước không đảm bảo
    – Ngâm vùng kín, thụt rửa sâu âm đạo
    – Vệ sinh từ sau ra trước
    – Chọn sản phẩm vệ sinh thường không quan tâm tới việc sản phẩm đó có pH phù hợp với pH sinh lý tự nhiên của âm đạo hay không, chứa thành phần gì, thích hợp với da hay không.
    Những hành động trên không phải là thao tác vệ sinh trẻ hóa vùng kín toàn diện vùng kín đúng cách mà chỉ khiến môi trường pH âm đạo bị xáo trộn, tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển và riêng với việc vệ sinh từ sau ra trước, vi khuẩn từ hậu môn sẽ di chuyển vào vùng kín gây bệnh.
    ➦ Vệ sinh vùng kín đúng cách là như thế nào?
    – Vệ sinh vùng kín hàng ngày:Vệ sinh bằng nước sạch hoặc sản phẩm vệ sinh vùng kín phù hợp. Trong trường hợp này, chị em chỉ nên rửa vùng kín bằng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng 1 lần/ngày
    – Vệ sinh vùng kín trong ngày “đèn đỏ”: Trong những ngày nhạy cảm này, máu kinh ra cả ngày sẽ khiến âm đạo luôn ẩm ướt chữa viêm phụ khoa cộng thêm việc dùng băng vệ sinh liên tục cũng khiến vùng kín không được khô thoáng, rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển. Chị em nên thay băng vệ sinh 3 – 4 tiếng/lần và vệ sinh bằng sản phẩm phù hợp chứa Nano Bạc và PH=(4-6), có thể dùng 2 lần/ngày.
    – Vệ sinh vùng kín trong khi bị viêm nhiễm: Khi bị viêm nhiễm, khâu vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, có thể giúp bệnh nhanh khỏi hơn hoặc nặng hơn. Vì vậy, thuốc điều trị viêm nấm phụ khoa để bệnh nhanh khỏi, chị em nên chọn sản phẩm vệ sinh phù hợp chứa nano bạc và PH=(4-6), có thể dùng 2 lần/ngày trong trường hợp cần thiết.
    – Vệ sinh vùng kín trước và sau khi làm “chuyện ấy”: Hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín để cuộc “yêu” diễn ra một cách thoải mái nhất. Còn sau khi “yêu”, dịch âm đạo, tinh dịch hoặc chất nhờn từ bao cao su hoặc chất bôi trơn sẽ là viêm cổ tử cung và cách chữa trị môi trường rất thuận lợi để nấm, vi khuẩn gây bệnh. Với những người có cơ địa dị ứng, các loại hóa chất trên còn có thể gây họa như ngứa, kích ứng vùng kín. Vậy nên, việc vệ sinh bằng sản phẩm vệ sinh chứa nano bạc là rất cần thiết.
    – Vệ sinh vùng kín sau khi đi đại, tiểu tiện: Chị em nên sử dụng khăn giấy mềm, chất lượng, không mùi và không hóa chất.
    ➦ Chọn sản phẩm vệ sinh vùng kín đúng cách
    Khi chọn sản phẩm vệ sinh vùng kín, chị em nên khắc phục những sai lầm như trên. Theo đó, chị em nên chọn những loại có độ pH sinh lý cân bằng = (4-6), Nano bạc tiên tiến, thành phần tự nhiên chiết xuất từ thảo dược như: bạc hà, chè xanh, dịch chiết mít. Sản phẩm này sẽ vừa giúp duy trì độ pH của âm đạo, vừa giúp mang lại cảm giác khô thoáng, tạo mùi hương dễ chịu. Hơn nữa, thành phần Nano bạc có tính kháng khuẩn cao và đặc biệt không diệt những vi khuẩn có lợi.(➦ Dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất )
    Riêng với những chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, ngoài vệ sinh vùng kín đúng cách, chị em cần phải đi khám chuyên khoa để được xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh cụ thể. Chị em cần điều trị theo đúng phác đồ của bác sỹ, tránh tự ý dùng thuốc hay dùng thuốc nửa chừng,…
    Việc sử dụng thuốc kháng sinh tây y (đặt, uống, bôi) là điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất quan trọng để diệt tác nhân gây viêm. Tuy nhiên, kháng sinh dễ diệt cả lợi khuẩn, từ đó càng làm mất cân bằng pH âm đạo, hệ vi sinh, dễ gây kháng thuốc.
    Để cải thiện được điều này, chị em nên sử dụng thêm sản phẩm chứa Immune Gamma, các thảo dược gồm Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây kí ninh. Sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát dịch âm đạo, cân bằng pH và hệ vi sinh đường sinh dục, làm lành tổn thương do viêm, hỗ trợ diệt tác nhân gây viêm. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa bệnh tái phát và biến chứng.
    Hotline: 098.192.1678 Mrs.Thanh (Zalo,Viber)
    Địa chỉ : 72a Nguyền Trãi – Thanh Xuân – Hà nội
    Website : trehoacobe.vn I bacsyvungkin.vn I khoedepvungkin.vn I tantrangvungkin.vn .

    Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Chia sẻ trang này