“Bật mí” những dự án “hot” năm 2016 của Vingroup tại HN

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi seasonavenue123, 23/3/16.

  1. seasonavenue123

    seasonavenue123 New Member

    Năm 2015 là một năm rất thành công của Vingroup, đặc biệt là trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với chuỗi dự án Vinpearl Resort & Villas. Vì vậy, nhiều chuyên gia nhận định, “ông lớn” này sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2016 với chuỗi dự án condotel và căn hộ cao cấp. Tại thị trường Hà Nội, đang dần hé lộ những dự án “hot” của tập đoàn này, đó là:

    1. Vinhomes Trần Duy Hưng

    Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng (Vinhomes Time Square) là tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, rạp chiếu phim, nhà hàng.

    Dự án nằm trong khu quy hoạch tổng thể dài hạn của thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng quan tâm nhất hiện nay. Với quy hoạch hoàn hảo dịch vụ hạ tầng tuyệt vời bao gồm hệ thống hạ tầng, cảnh quan đây là một trong những thương hiệu lớn với thiết kế thân thiện với môi trường xung quanh.


    Vinhomes Times Square Trần Duy Hưng là sản phẩm được mong đợi nhất 2016


    Vinhome Trần Duy Hưng là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn Vingroup giống những sản phẩm đình đám trước đó là: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City. Với đẳng cấp được khẳng định, Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là trung tâm thương mại khép kín cùng với khu văn phòng, căn hộ cao cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, hệ thống văn phòng cùng với rạp chiếu phim và nhà hàng quy mô và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dự án sẽ đem đến một xu hướng mới toanh cho Bất Động Sản Việt Nam năm 2016.

    2. Vinhomes Gardenia

    Vinhomes Gardenia là dự án đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng dưới dạng hệ thống phức hợp bao gồm khu biệt thự, nhà liên kế và căn hộ chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup tại cửa ngõ Phía Tây Thủ đô. Dự án Vinhomes Gardenia nằm tại vị trí đắc địa khu vực Hàm Nghi- Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, được kỳ vọng sẽ là “luồng sinh khí mới” của thị trường địa ốc năm 2016.


    Khu đô thị Vinhomes Gardenia gồm tổ hợp chung cư, liền kề và biệt thự Vinhomes Botanica được xây dựng ở phía Nam của khu dự án. Vinhomes Gardenia Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang “phong cách sống resort”, Vinhomes Gardenia là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, cư dân của Vinhomes Gardenia có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị chức năng và thành phố. Nằm trong tổng thể khu dự án chức năng “Thành phố xanh”, khu đô thị Vinhomes Gardenia hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông trong khu vực.

    vinhomes times square

    2. Vinhomes Liễu Giai

    Tọa lạc tại số 29 liễu giai- Q. Ba Đình- Hà Nội, một trong những khu đất vàng đắc địa bậc nhất Hà Nội, Vinhomes Metropolis được kỳ vọng là môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân thủ đô nói chung và khu vực trung tâm thành phố nói riêng.

    Khu đô thị Vinhomes liễu giai có 3 mặt tiền lớn Liễu Giai, Kim Mã và Nguyễn Chi Thanh nằm đối diện tòa Lotte gần đại sứ quán Nhật Bản thuận lợi đi lên phố cổ và cách Hồ Tây chưa đầy 5 phút chạy xe. Với hạ tầng được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh, Vinhomes liễu giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai như trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại, Bênh viện vimec, Siêu thị Vinpro bãi đậu xe ….Những dịch vụ mua sắm ăn uống tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà bạn không phải đi đâu xa và điều đặc biệt hơn cả là trẻ em có thể đi bộ tới trường.

    Có thể nói, với nhiều yếu tố thuận lợi như: vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh, chủ đầu tư danh tiếng, chính sách bán hàng tốt… là những yếu tố tiên quyết làm nên sức hấp dẫn cho các dự án nhà ở của Vinhomes.
  2. hapink2111pro

    hapink2111pro Member

    Bán nhà hẻm 5m thông Đất Mới, Bình Trị Đông: 3x15m = giá 1.390 tỷ, đúc 1 tấm, 3PN, 2WC, nội thất cao cấp, nhà mới 100%. Hẻm nhựa 5m thông, tiện kinh doanh, mở công ty, khu an ninh gần chợ, trường học, ngân hàng, tặng 20 triệu nội thất.sổ hồng bao sang tên.Wedsite : http//www.nhamoisaigon.com.LH:0945459911

Chia sẻ trang này