“Đại gia” đứng sau dự án Luxury Apartment

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phucbds95, 17/5/17.

  1. phucbds95

    phucbds95 New Member

    Dự án Luxury Apartment đang thu hút được sự mong đợi, quan tâm của giới đầu tư tại nước và nước ngoài bởi sự đẳng cấp và lộng lẫy hoàn mỹ của dự án. Vậy ai có đủ tỉ suất và tiềm lực tài chính đứng sau 1 sản phẩm đắt giá đến như vậy?
    [​IMG]
    1 “đại gia” tầm cỡ 0 kém đứng sau các dự án này chính là TĐ Alphanam Group, “ông lớn” của ngành BĐS VN.

    Năm 2016, TĐ Alphanam được bình chọn là chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm nhiều, cao cấp. những sản phẩm đó Không chỉ thành công ở thời điểm hiện nay, mà sau đó đây vẫn là các dự án sang trọng nhất của Việt Nam.

    Là 1 TĐ BĐS hàng đầu trong Việt Nam, tên tuổi và hàng loạt những thương hiệu không ít của Alphanam đang ngày càng vươn xa, tạo tên tuổi tại ngành bất động sản toàn cầu.

    Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ là sản phẩm tiếp theo được Tập đoàn Alphanam đem thương hiệu ra ngoài khu vực.

    Dự án Tọa lạc ngay trên đường Võ Nguyên Giáp, nhìn ra biển, tiếp giáp với đường biển Võ Nguyên Giáp với tầm view vượt trội: trung tâm đô thị, cầu sông Hàn, bãi tắm Phạm Văn Đồng và bán đảo Sơn Trà.

    Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án duy nhất Tọa lạc giữa trung tâm hành chính Đà Nẵng và bãi tắm Phạm Văn Đồng, cũng là sản phẩm kết nối với trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

    Toàn bộ các căn hộ tại Dự án Alphanam Đà Nẵng đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất trên toàn cầu, thu lại cho bạn đời sống tiện nghi, rất đáng mong đợi và thân thiện với không gian.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết ở căn nhà đều được đơn vị thiết kế chăm chút tỉ mỉ, bảo đảm sự hài hòa, lộng lẫy, vô cùng hấp dẫn ở mỗi môi trường. tốt, các sản phẩm thiết kế bên trong được nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến cảm giác tân tiện nghi, hiện đại, tiện lợi cho đời sống của gia chủ.

    Căn hộ Luxury Apartment đang thu hút được sự đón chờ Không chỉ giới đầu tư tại nước, mà cả nước ngoài. các thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng về dự án Dự án Alphanam Luxury.
    Hotline: 0982.631.582

Chia sẻ trang này