Ứng dụng xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng cho khách sạn, nhà hàng

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi LinhTrang25, 10/4/21.

  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng hiện được nhiều chủ nhà hàng, khách sạn và các trung tâm sự kiện quan tâm bởi tính tiện lợi, độ cơ động và linh hoạt của nó. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch, xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng dần trở thành thiết bị không thể thiếu cho khách sạn, nhà hàng. Cùng khám phá chi tiết sản phẩm ngay sau đây

    [​IMG]


    Thiết bị xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng là 1 sản phẩm độc đáo được làm từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp siêu bền với thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp cho việc làm vệ sinh trở nên đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc

    Xe có thiết kế 4 bánh xe (2 to, 2 nhỏ) điều hướng bằng nhựa đúc bọc cao su chống trượt giúp di chuyển thuận tiện, dễ dàng.

    Túi bạt dày dặn để đựng đồ rác hoặc đựng đồ bẩn như chăn ga gối, khăn và quần áo bẩn để mang đi giặt. Túi bạt có nắp đậy rất sạch sẽ và chuyên nghiệp. Sau túi bạt được thiết kế có tay nắm để đẩy xe di chuyển tiện dụng.

    Xe được cấu tạo với 3 tầng đựng đồ và tầng cưới cùng có thể kết hợp để đặt xe vắt nước, lau sàn như xe vắt móp. Xe có móc treo chổi, rẻ lau tiện dụng.

    Vị trí sử dụng: Ngoài được dùng ở nhà hàng, khách sạn, xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng còn thuận tiện sử dụng ở các nơi khác như: Tòa nhà văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà máy nhà xưởng và các công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

    Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe lau nhà 1 xô, xe đẩy vắt nước cây lau nhà, …

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

Chia sẻ trang này