Ứng dụng công nghệ IPL điều trị một số bệnh da liễu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nguyenthihong1001, 24/6/17.

  1. nguyenthihong1001

    nguyenthihong1001 New Member

    Chào bác sĩ Diamond! Sau khi sinh con, trên hai gò má của tôi xuất hiện rất nhiều mảng đốm nâu, sẫm màu. Tôi rất ngại để mặt mộc khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Xin hỏi công nghệ IPL có điều trị nám tận gốc được không ạ?(Huệ Hương – Vũng Tàu).

    [​IMG]

    Chào bạn Huệ Hương!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Về thắc mắc của bạn là “ điều trị nám ở đâu tốt nhất” với công nghệ IPL có hết nám được không?” Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Ngoài yếu tố di truyền thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng nám da như thay đổi nội tiết, tác động của ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng từ môi trường, lạm dụng mỹ phẩm… Trong đó, nguyên nhân chính là do sự thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mang thai và thay đổi hormone ở thời kỳ tiền mãn kinh khiến cho việc sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức. Sự kích thích này dần hình thành các đốm nám sẫm màu trên khuôn mặt.

    Hiện nay, có không ít một số phương pháp điều trị nám hiệu quả như đắp mặt nạ thiên nhiên, thuốc uống trị nám hay mỹ phẩm trị nám nhưng không mang lại hiệu quả. Một số công nghệ ánh sáng, lột da hóa chất có thể đem lại cho bạn hiệu quả tạm thời nhưng lại khiến nám dễ dàng quay trở lại. Ngoài ra, một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra như: bỏng, da bị mài mòn, dễ tạo sẹo,…Đến với công nghệ đặc trị nám IPL, có thể giúp bạn khắc phục tối đa nhược điểm mà phương pháp tự nhiên và công nghệ cũ không thể đem lại hiệu quả nhanh chóng, triệt để nhất.

    Cơ chế hoạt động của công nghệ trị nám da IPL:

    Được nghiên cứu dựa trên nguyên tắc trị nám hiệu quả và an toàn. Công nghệ IPL tích hợp sóng cao tần RF và năng lượng quang học được chiếu trực tiếp lên vùng da bị nám với các bước sóng phù hợp, đi qua lớp biểu bì đến trung bì phá vỡ hoàn toàn kết cấu sắc tố melanin đào thải trực tiếp lên da mà không gây tổn thương đến cấu trúc da lân cận, giúp làm tan những mảng nám nhanh nhất.

    Hoàn hảo hơn nữa IPL điều trị nám triệt để, tận gốc khi sóng ánh sáng ngăn chặn chức năng sản xuất từ Keratinocyte tạo Corneocyte – nơi các sắc tố melanin tích tụ. Đồng thời cung cấp collagen và oxy tươi giúp tái tạo lại cho làn da sáng mịn.


    Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị nám IPL:

    · Công nghệ hiện đại, đốt laser trị nám được FDA, CE chứng nhận an toàn tuyệt đối không tổn thương, không đau, không nghỉ dưỡng không tác dụng phụ đang được Thẩm Mỹ Diamond áp dụng rất nhiều người bị nám lâu năm.

    · Rút ngắn thời gian trị nám.

    · Điều trị dứt điểm, không tái phát.

    · Đạt hiệu quả trên 90% sau trọn gói trị liệu.

    Còn chần chừ gì nữa mà không cùng với chúng tôi đánh bay những vết nám bằng công nghệ IPL để lấy lại vẻ mịn màng, trắng trẻo của làn da. Bạn có thể trực tiếp tới Diamond để thăm khám và trải nghiệm công nghệ trị nám đỉnh cao IPL này.

    Vì sao chọn Diamond?

    [​IMG]

    Đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội quy trình điều trị, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu như: Da Liễu, Đại học Y Dược, Từ Dũ, Ung Bướu,.. kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.

    Công nghệ điều trị da, công nghệ không phẫu thuật tại Diamond được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… được các tổ chức lớn uy tín trên thế giới như FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ), CE (tiêu chuẩn châu Âu)… chứng nhận về tính hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với từng trường hợp bị nám da khác nhau.
    Cam kết hiệu quả và luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình điều trị.


    Hình trước và sau khi điều trị

    [​IMG]


    TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 3932 1715 – 0909 45 06 45

    Website: thammydiamond.com


    Xem thêm nguồn tin tức diachitrimunhieuquataitphcm.blogspot.com tại đây

Chia sẻ trang này