Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động cực xinh cho điện thoại

Thảo luận trong 'Game hành động' bắt đầu bởi phuongha2892, 17/11/14.

  1. phuongha2892

    phuongha2892 Member



    Với vẻ đẹp tinh tế, sự nhẹ nhàng trong từng cánh hoa bồ công anh mà bộ sưu tập hình nền động mang tên Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động được hình thành. Nó mang đến cho người dùng những gì tươi mới nhất, đẹp nhất và lung linh nhất, giúp bạn có thể thay đổi phong cách, giúp bạn biến điện thoại của mình thành một cái gì đó rất thanh lịch và đáng yêu.
    [​IMG]
    Hình nền động cây bồ công anh

    Thực hiện theo các hướng dẫn cài đặt: Nhà ➤ đơn ➤ Hình Nền ➤ Hình Nền Động


    Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động là một thương hiệu ứng dụng mới cho điện thoại di động của bạn. Một hình ảnh của một cây bồ công anh vào mùa xuân trên màn hình của bạn những gì bạn cần là . Này độ phân giải cao đẹp ” Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động” bức ảnh cho thấy bạn đồng cỏ nắng bao phủ bởi bồ công anh màu vàng rất đẹp ! Khi bạn nhìn vào một lĩnh vực bồ công anh bạn có thể thấy hàng trăm lời chúc . Thổi một bồ công anh và làm cho một điều ước. Được tự do như một bồ công anh thổi bay đi ! Với những hình nền miễn phí đẹp đáp ứng tính chất mùa xuân và lòng trung thành nhanh để đối tác của bạn . Được ứng dụng tốt nhất cho điện thoại di động Android ™ mới của bạn.

    Những tính năng mới trong Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động:
    • [*]• Bao gồm hình nền động khác nhau.[*]• Rất dễ sử dụng chỉ cần gõ một lần để xem trước các hình ảnh nền và giữ để thiết lập nền .[*]• Thiết lập làm hình nền hoặc màn hình tiết kiệm , định hướng ngang được hỗ trợ đầy đủ .[*]• HD hình nền tương thích với 99% thiết bị di động .[*]• Tối ưu hóa việc sử dụng pin , chế độ ngủ được hỗ trợ.[*]• Hoàn toàn miễn phí hình nền cho màn hình của bạn .[*]• hình nền 3D tuyệt vời là một nhấp chuột đi từ bạn.
    Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động mang đến một bông hoa đơn giản, Bồ công anh được yêu thương cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng như trái ngược với những bông hoa nhiều màu sắc. Đó là thông thường của nó mà làm cho những bông hoa khác nhau và cho phép họ đứng ra khỏi đám đông. Nói tóm lại Ứng dụng Cây Bồ Công Anh Hình Nền Động là món quà tinh thần mà cách nhà thiết kế muốn dành tặng cho bạn. Hãy nhanh tay tải ngay về máy và khám phá nó ngay bây giờ nhé!! Chúc các bạn cài đặt thành công!!

    nguồn : http://mtaigame.net/game-tong-hop/tai-ung-dung-cay-bo-cong-anh-hinh-nen-dong.html

Chia sẻ trang này