Một vài kiểu móc treo quần áo dùng trong khách sạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 11/1/21.

  1. Móc quần áo là thiết bị không thể thiếu trong khách sạn. Chính vì công dụng mà nó mang lại không nhỏ, giúp khách hàng đánh giá được dịch vụ của khách sạn đó. Hãy lựa chọn đồ dùng khách sạn chất lượng như móc treo quần áo cho khách sạn của bạn. Cùng tìm hiểu một số kiểu móc treo quần áo hiện nay.

    Móc treo quần áo là gì?

    Móc treo quần áo dùng để chăm lo, giữ gìn những bộ trang phục, đồ dùng cá nhân thì chúng ta cũng phải tìm cách bảo quản chúng. Để vừa có thể tạo ra không gian sống và làm việc chuyên nghiệp, hiện đại vừa góp phần giữ gìn các bộ quần áo, đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp thì những chiếc móc treo gỗ là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

    Còn đối với móc treo quần áo dùng trong khách sạn thường sử dụng những loại cao cấp. Thường sẽ là móc treo bằng gỗ hoặc bằng nhựa, tùy thuộc vào khả năng tài chính của chủ đầu tư. móc quần áo khách sạn cũng đóng vai trò giúp quần áo của du khách đục phẳng phiu. Là thiết bị cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ của khách sạn đó.

    [​IMG]

    Giới thiệu các kiểu móc áo sử dụng trong khách sạn

    Những chiếc móc áo với phong cách thiết kế đơn giản, bắt mắt cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của khách sạn. Móc gỗ truyền thống, móc nhựa hiện đại, móc bằng inox hay móc lụa mềm, móc áo chống trộm đều là những loại móc áo của khách sạn giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    Móc áo bằng gỗ được làm từ cao su, tẩm chất sơn PU có khả năng chống mối mọt và tăng độ bền cho sản phẩm. Màu sắc vân gỗ sáng đẹp vừa giúp treo gọn gàng quần áo, vừa giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm cũng như thể hiện hết cái đẹp của trang phục. Đầu treo được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không bị cong vẹo khi treo các chất liệu vải thô nặng. Hai bên móc treo có rãnh nhỏ giúp giữ quần áo không bị tuột rớt khi treo. Móc áo gỗ với màu sắc tự nhiên, có nhiều loại được phun màu vàng bóng hoặc màu nâu bóng trông rất đẹp mắt. Móc áo có nhiều kích cỡ, kiểu dáng. Sử dụng móc áo gỗ trong khách sạn để treo áo vest trông sang trọng và đẹp mắt, tiện lợi cho phòng khách sạn của những quý ông.

    [​IMG]

    Móc áo lụa giúp bạn bảo quản những bộ trang phục mềm mại với chất liệu vải mỏng như váy, áo dài, phù hợp với phòng khách sạn của những quý bà, tiểu thư. Móc áo lụa có kích thước trung bình khoảng 39 cm trở lên, đa dạng về màu sắc được làm từ chất liệu lụa.

    [​IMG]

    Móc áo trong khách sạn chống trượt sử dụng chất liệu ABS có khả năng chịu lực tốt, bọc nỉ bên ngoài giúp chống trượt hiệu quả. Móc áo có độ nhẵn vừa phải, hai bên sườn móc được bo tròn theo dáng tự nhiên của vau áo không làm nhăn áo, giữ nguyên được dáng áo, đặc biệt là áo sơ mi hay vest. Lớp nỉ mịn bên ngoài móc không sợ làm xước vải, phần đầu móc hình tròn có thể xoay, đa dạng về màu sắc. Loại móc áo này được các khách sạn ưa dùng.

    => Tham khảo thêm móc treo quần áo giá để ô dù

    Móc treo quần áo không những đem lại tiện ích cho gia đình bạn, mà còn làm thiết bị quan trọng trong khách sạn. Có rất nhiều loại móc treo cho bạn lựa chọn thoải mái. Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp móc treo quần áo giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao cho tất cả khách sạn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Chia sẻ trang này