Ốp lưng asus Zenfone 4 Max, ốp lưng asus zenfone 4 đẹp

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi phukien888vn, 10/10/18.

  1. phukien888vn

    phukien888vn New Member

    Thông tin sản phẩm:

    Ốp lưng Asus Zenfone 4 Max ZC520KL silicon nhiều hình có chất liệu silicon cao cấp. Giúp tránh khỏi bị ố vàng, chống bám vân tay. Ốp có độ đàn hồi cao, uốn cong, bóp không bị biến dạng. Nên dù bạn có lắp vào tháo ra máy bao nhiêu lần đều không bị trầy máy hay rách ốp, biến dạng. Camera và đèn flash được làm nổi tránh xước camera cũng như giúp thao tác dễ dàng.

    [​IMG]

    Ốp lưng asus zenfone 4



    Mẫu thiết kế là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn tìm kiếm mẫu ốp lưng. Vừa bảo vệ cho điện thoại mà vẫn giữ được vẻ đẹp của máy. Với chất liệu silicon dẻo cao cấp và nhiều kiểu dáng khác nhau nên giúp điện thoại của bạn luôn nổi bật và khác biệt. Ốp lưng Asus silicon cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    HÌNH ẢNH SẢN PHẨM :

    [​IMG]


    Ốp lưng Asus Zenfone 4 Max Pro ZC554KL silicon nhiều hình được làm bằng chất liệu silicon chất lượng. Khác hẳn với chất liệu silicon trong suốt thông thường. Rất dễ bị vàng ố và bị rách chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Chỉ với độ mỏng khoảng 0.5 mm, nhưng với một độ nhám nhất định chống mồ hôi và trơn trượt khi sử dụng rất nhiều. Với nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    [​IMG]


Chia sẻ trang này