ỐNG THỦY LỰC GATES – Chất Lượng Tốt Nhất Cho Nhu Cầu Thủy Lực Của Bạn

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi Camnguyen 1994, 13/5/23.

  1. Ống thủy lực Gates MXT là sản phẩm mới nhất của dòng MeGaSys, được sử dụng trong môi trường thủy lực áp suất cao. Với trọng lượng nhẹ, độ bền cao, đàn hồi tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



    [​IMG]

    Thông Tin Sản Phẩm:
    • Xuất xứ: tại Mỹ
    • Đạt yêu cầu các tiêu chuẩn: SAE 100R16, SAE 100R17 (đối với kích thước 6,8,10 và 12), SAE 100R2, SAE 100R19 (đối với kích thước 6, 8).
    • Lớp lõi: Cao su Nitrile màu đen, với khả năng kháng dầu tốt.
    • Lớp vỏ ngoài: Màu đen, với khả năng kháng dầu và thời tiết tốt, làm từ chất liệu cao su tổng hợp (Polychloroprene). Có khả năng kháng mài mòn cao.
    • Lớp Gia cố (Bổ thép): Sử dụng dây thép cao cấp bện vào nhau theo kĩ thuật sáng chế cải tiến của Gates
    • Nhiệt độ chống chịu: –40°F đến +212°F (–40°C đến +100°C).
    • Chứng chỉ: ABS, Lloyd, SAE, chịu uốn như: SAE yêu cầu.
    Thông Số Kỹ Thuật
    Ống Thủy Lực Gates được sản xuất theo tiêu chuẩn MỸ với các chất liệu tốt nhất đảm bảo sức mạnh, bền bỉ và chống chầy. Ngoài ra, ống Thủy Lực Gates còn có nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    [​IMG]
    Thông Số Kỹ Thuật ỐNG THỦY LỰC GATES


    Ứng Dụng Sản Phẩm
    Ống thủy lực có chức năng dẫn năng lượng thủy lực trong các hệ thống thủy lực, đảm bảo cho các thiết bị thủy lực không chỉ họat động ở áp lực cao, ma sát mạnh, mà còn an toàn đối với người sử dụng.
    Ống Thủy Lực Gates là một trong những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho công nghiệp. Với đặc điểm nổi bật như bền bỉ, chống mài mòn, chống rỉ, và đảm bảo sức mạnh thủy lực, ống thủy lực Gates là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần sự an toàn và hiệu quả cho hệ thống thủy lực của mình.

    Để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline tel:0945494147 hoặc tại fanpage [THIẾt BỊ THỦY LỰC DUY LẬP].

Chia sẻ trang này