Ống kính XF 35MM F1.4R có góc ngắm tương đương với mắt người

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 17/2/17.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member


    Ống kính XF 35MM F1.4R có tiêu cự cố định với góc ngắm tương tự như mắt người và mang lại những bức ảnh sống động với độ chính xác cao. Duy nhất một tiêu cự, nghĩa là khoảng cách giữa hai thấu kính trước và sau được giữ cố định, ống kính sẽ cho chất lượng hình ảnh luôn ổn định, hiển thị màu sắc tự nhiên nhất.

    Giới thiệu ống kính XF 35MM F1.4R

    Ống kính XF 35MM F1.4R có tiêu cự chuẩn và góc nhắm tương tự như mắt người cũng như cho phép đạt được hiệu ứng bokeh đẹp trong các vùng ngoài tiêu cự cũng như tạo ảnh xuất sắc trong tiêu cự nhằm tạo ra cảm giác tự nhiên nhất về độ sâu tùy theo thiết lập khẩu độ và đối tượng trong mọi khung hình.

    Ống kính này mui xe được làm bằng kim loại, và chỉ có thể được mô tả như một mui xe hình tròn với hai mặt của squished trong. Nó không đảo ngược để lưu trữ trên ống kính, và gắn với một lưỡi lê tiêu chuẩn.
    [​IMG]
    Nó cũng đáng chú ý là các ống kính đi kèm với hai nắp phía trước, một cho các ống kính và một cho mui xe ống kính, vì thế chúng là hình dạng khác nhau.

    Hiện nay, không có ống kính của bên thứ ba được cung cấp trong XF trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có một số bộ điều hợp ống kính cho phép ống kính được gắn trên của X-Pro 1. sử dụng và một số độ dài tiêu cự tương đương sẽ được tìm thấy.
    Không có nhiều hơn để nói rằng các kết quả kiểm tra không đã cho thấy hiệu suất rất tốt của ống kính XF 35MM F1.4R ngay cả khi được sử dụng rộng mở và hiệu suất tuyệt vời khi dừng lại xuống chỉ là một chút.Nếu bạn là một X-Pro 1 người, ống kính này chắc chắn xứng đáng có một chỗ trong bộ sưu tập của bạn.

    Xem thêm các thông tin khác tại đây:

    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-35mm-f1-4r/

    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/fujifilm-xf-56-mm-f1-2-r-apd/

    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/fujifilm-xf-56mm-f1-2-r/

    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/may-anh-fujifilm-x-t2/
    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/may-anh-fujifilm-x-t10/

Chia sẻ trang này