Ống kính lý tưởng cho máy ảnh Panasonic GH5 và GH5S cho bạn nhiều thông tin

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi vyvy1808, 27/9/18.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Mua ngay những dòng ống kính này cho máy ảnh panasoic của bạn ngay từ bây giờ

    >> Xem thêm;
    Ống kính pentaxỐng kính Sigma

    Nếu bạn sở hữu một chiếc máy ảnh Panasonic GH5 / GH5S hoặc bất kỳ máy ảnh nào thì bạn có thể biết rằng việc chọn đúng một ống kính phù hợp sẽ bổ trợ rất nhiều cho kết quả mà bạn sẽ đạt được khi chụp hoặc quay phim. Dưới đây là những lựa chọn ống kính lý tưởng cho máy ảnh Panasonic GH5 và GH5S

    >> Nội dung mới:
    ỐNG KÍNH NIKON

    [​IMG]

    • ỐNG KÍNH PANASONIC LUMIX G X VARIO 12-35MM F/2.8 ASPH

    Lựa chọn đầu tiên là chiếc ống kính được cho là đa năng, đặc biệt tốt trong các tình huống chụp nhanh. Đặc biệt ống kính được xây dựng tốt để chống chịu được trong các tình huống thời tiết khắc nghiệt.

    Quan trọng hơn cả Panasonic 12-35mm f / 2.8 cũng đi kèm với Ổn định quang học bên trong được tích hợp để sử dụng với GH5 / GH5, làm giảm đáng kể rung lắc máy ảnh. Với khẩu độ không đổi f / 2.8, có nghĩa là bất kể bạn đang chụp ở khoảng cách tiêu cự nào, bạn có thể giảm xuống đến f / 2.8 trong toàn bộ phạm vi, giúp bạn có được điện ảnh đó nền mờ bất kể bạn phóng to như thế nào.
    • ỐNG KÍNH PANASONIC LUMIX G X VARIO 35-100MM F/2.8 ASPH
    [​IMG]


    Ống kính Panasonic LUMIX GX VARIO 35-100mm F2.8 là ống kính zoom tele nhanh cho hệ thống Micro Four Thirds. Giống như ống kính 12-35mm, nó có khả năng chống bụi và ẩm. Bao phủ một phạm vi độ dài tiêu cự tương đương với 70-200mm ở định dạng 35mm, ống kính này lý tưởng cho chụp chân dung, thể thao và chụp ảnh động vật hoang dã.
    • ỐNG KÍNH SIGMA 135MM F/1.8 DG HSM ART FOR CANON
    [​IMG]

    Tương tự như ống kính Panasonic, Sigma 18-35mm có khẩu độ không đổi thậm chí còn thấp hơn - f / 1.8 (và lên đến f / 1.1 với SpeedBooster). Tính năng này cung cấp cho bạn độ sâu trường ảnh rất mềm và làm cho nó trở thành một tài sản cần thiết khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. khả năng tái tạo màu sắc và độ sắc nét của ống kính này đáng kinh ngạc và đáng giá với mức giá trung bình của nó.
    • ỐNG KÍNH TOKINA AT-X 11-16MM F2.8 PRO DX II FOR CANON
    [​IMG]

    Có vẻ là một lựa chọn yêu thích của nhiều shooters Video GH5 / GH5s, ống kính AT-X 116 PRO DX-II 11-16mm f / 2.8 của Tokina là ống kính zoom lấy nét tự động góc siêu rộng với khẩu độ f / 2.8. Phạm vi tiêu cự rộng từ 11-16mm khiến ống kính này phù hợp với nhiều cảnh quan và cảnh quay khác nhau. Khẩu độ f / 2.8 cũng rất tốt cho các cảnh chụp dưới ánh sáng và độ sâu trường nông.

Chia sẻ trang này