Ống kính fujifilm 55 200 cấu trúc áp dụng cho nhiều bề mặt

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi duanmayanh, 7/3/17.

  1. duanmayanh

    duanmayanh Member


    Ống kính fujifilm 55 200 có cấu trúc thủy tinh bao gồm 14 yếu tố trong 10 nhóm và bao gồm một số yếu tố phi cầu và hai yếu tố phụ phân tán trong đó có một yếu tố ống kính siêu ED bằng với hiệu suất của một thấu kính.Fujinon của độc quyền cao độ truyền bằng tia điện tử áp dụng cho các bề mặt quang học để kiểm soát bóng mờ khá tốt

    Giới thiệu ống kính fujifilm 55 200

    Ống kính fujifilm 55 200chất lượng xây dựng tương tự như các loại ống kính khác.Các thùng bên ngoài được làm từ kim loại có lẽ là một hợp kim nhôm nhẹ của một số loại trong khi các thùng bên trong là chất lượng.Ống kính phóng trơn tru không có chơi thể phát hiện hoặc độ cứng không mong muốn tại bất kỳ thời điểm nào trong phạm của nó.
    [​IMG]
    Ống kính fujifilm 55 200 dù kích thước của ống kính này thích hợp với một số loại dòng fujifilm và cảm thấy thoải mái để sử dụng khi máy ảnh đã được xử lý như một máy ảnh. Nó sử dụng một tay là không nên thùng ngoài nhô ra một vài milimet bên dưới đế của máy ảnh có thể trình bày vấn đề khi máy ảnh được gắn trên giá đỡ ba chân với các nền tảng lớn hoặc tấm ra nhanh chóng.

    Có ba vòng trên ống kínhgần mặt trước của ống kính là vòng tập trung đó là chiều rộng khoảng 17 mm và có một khuôn cầm tinh chỏm không được cao su. Do vậy chiếc nhẫn này là tốt hãm nhưng hóa thông qua một vòng tròn đầy đủ với các điểm dừng không được xác định rõ ở hai đầu của dãy tập trung vào hình ảnh.

    Xem thêm các ống kính khác tại đây:
    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-55-200mm-f3-5-4-8-r-lm-oisong-kinh-fujifilm/
    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-10-24mm-f4-r-ois/

    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/fujifilm-xf-56-mm-f1-2-r-apd/
    http://chuyenmayanhso.com/san-pham/fujifilm-xf-56mm-f1-2-r/

Chia sẻ trang này