Ống kính Canon EF 35mm f/2.0 IS USM ống kính chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi vyvy1808, 27/12/17.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Để chọn được một sản phẩm tốt không phải lúc nào cũng dể dàng. Nếu như có tiền mua máy ảnh bạn sẽ mua loại máy ảnh nào trong 2 loại dưới đây?
    >> Xem thêm: May anh chuyen nghiep Nikon hay May anh du lich Nikon

    Ống kính Canon EF 35mm f/2.0 IS USM là một ống kính fix chất lượng với giá cả phải chăng, là ống kính mà với hầu hết các nhiếp ảnh gia đều mong muốn một lần sở hữu. Tiêu cự 35mm luôn là một tiêu cự yêu thích và được đánh giá cao về khả năng chụp đa dạng của nó.


    [​IMG]
    Thiết kế

    Với thiết kế nhỏ gọn nhưng ko kém phần chắc tay ống kính Canon 35mm f/2.0 IS USM có phần thân ống kính được làm bằng nhựa chất lượng cao,bọc bên trong lớp kim loại chắc chắn xuyên suốt chiều dài ống kính, có khả năng chống chịu bụi bẩn và thời tiết. Với lớp phủ siêu Spectra, một động cơ lấy nét siêu âm nên gần như im lặng trong quá trình bắt nét chủ thể.

    >> Nội Dung Khac: Ong kinh Canon Mat Ca
    [​IMG]
    Quang sai màu sắc

    Quang sai màu sắc, thường thấy như rìa màu tím hoặc xanh dọc theo các cạnh tương phản, được kiểm soát một cách ấn tượng. Hiệu ứng nền mềm mại dễ chịu.

    Bokeh

    Ống kính này cho một hiệu ứng bokeh vô cùng thú vị, cho cảm giác dể chịu trên bức hình của bạn.

    [​IMG]
    Tốc độ bắt nét


    Khi nói đến tính năng tự động lấy nét, ống kính Canon EF 35mm f/2.0 IS USM có tốc độ nhanh khủng khiếp, khoảng 0,15 giây để khóa vào chủ thể. Canon EF 35mm f / 2 IS USM tự hào chống rung ảnh mà Canon tuyên bố cung cấp một lợi thế lên đến 4 f-stop trên ống kính. Điều này được kích hoạt thông qua nút Bật / tắt về phía ống kính.

Chia sẻ trang này