Mua phụ tùng xe nâng Nissan ở đâu

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi Forklift PartsTL, 25/4/20.

  1. Forklift PartsTL

    Forklift PartsTL New Member

    Nissan đã quá quen thuộc với chúng ta trên lĩnh vực kỹ thuật, máy móc. Một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với nhiều thành tựu đạt được Nissan vẫn đang nhận được sự tin cậy rất lớn từ các quốc gia khác.

    Đặc điểm nổi trội của dòng xe nâng Nissan

    Đa dạng về mẫu mã, trọng lượng nâng hàng. Nissan có rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta nhằm đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng, các dòng xe nâng điện, diesel hoặc bán tự động dễ dàng sử dụng, an toàn, đặc biệt phù hợp với các công xưởng sản xuất bởi tiếng ồn thấp, dễ dàng bảo dưỡng.

    Bên cạnh sự vượt trội đó thì hầu như các thương hiệu dòng xe nâng nào cũng phải gặp các vấn đề hư hỏng ngoài ý muốn. Vậy đối với dòng xe nâng Nissan việc sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng mới có gây khó khăn cho chúng ta hay không?

    Ở đâu sửa chữa và bán phụ tùng xe nâng Nissan chất lượng?

    [​IMG]

    4907-005 Guốc Phanh Xe Nâng Nissan FHD20

    [​IMG]

    Vành răng giảm tốc xe nâng Nissan FHD25

    Trường Linh luôn tiên phong đi đầu trên lĩnh vực kỹ thuật và nơi cung cấp cho bạn nhiều loại phụ tùng cho các thương hiệu xe nâng, đặc biệt phụ tùng chính hãng luôn được chúng tôi chú trọng bởi sự an toàn, chất lượng, đa dạng. Đi đôi với giá cả phù hợp đến từng đối tượng sử dụng, bởi phụ tùng xe nâng Nissan được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy chính hãng Nissan - Japan không thông qua bất cứ nhà thương mại thứ 3.

    Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0913 971 943 hoặc bạn có thể đến Công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    Click vào đây để xem thêm các sản phầm chất lượng nhất của chúng tôi

Chia sẻ trang này