Ắc quy chính hãng và những đặc điểm đặc trưng

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi xemaydien, 20/9/18.

  1. xemaydien

    xemaydien New Member

    Giá bán bình ắc quy xe điện trên thị trường hiện nay được bán với nhiều mức giá khá là khác nhau. Có thể nguyên nhân khác nhau như thế là do có nơi bán sản phẩm ắc quy chính hãng và có nơi bán ắc quy kém chất lượng nên giá bán thường bị chênh lẹch với nhau.

    Thông thường yếu tố quyết định để đánh giá chất lượng của bình ắc quy do 3 yếu tố : thương hiệu, chế độ bảo hành và khối lượng ắc quy quyết định. Đề tìm hiểu kỹ hơn về tiêu chí đánh giá chất lượng của bình ắc quy xe điện mời mọi người theo dõi những nội dung sau đây :

    Thương hiệu ắc quy :

    [​IMG]


    Thương hiệu là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của bình ắc quy xe đạp điện hiện nay. Khi chọn ắc quy có thương hiệu chính hãng sẽ giúp ta giảm bớt tình trạng mua nhầm ắc quy giả kém chất lượng.

    Về thương hiệu ắc quy chất lượng và uy tín nhất trong nước có thể nhắc đến chính là ắc quy Đồng Nai. Còn đối với những thương hiệu ắc quy chất lượng hàng ngoại thì ta nên nhắc đến Cửu Hội, SCB hay Thiên Năng đấy là những thương hiệu ắc quy chất lượng tốt mọi người nên chú ý.​


    Khối lượng của ắc quy

    Nhìn chung thì ắc quy xe đạp điện thường là ắc quy 12A và mỗi cục ắc quy thường tầm 4,5 – 5kg. Do đó 1 bộ bình ắc quy xe đạp điện thường rơi vào khoảng 20 – 25 kg.

    Nếu bạn mua phải bộ ắc quy có khối lượng dưới 20 kg thì có thể đó là bộ ắc quy kém chất lượng hoặc ắc quy giả nhái trôi nổi trên thị trường các bạn lưu ý nhé.​


    Chế độ bảo hành ắc quy

    [​IMG]
    Thông thường đối với những cửa hàng bán xe điện uy tín thì sẽ cung cấp chế độ bảo hành cho bình ắc quy từ 10 – 12 tháng. Đây là chế độ bảo hành tiêu chuẩn dành cho bình ắc quy của xe điện.

    Nếu như bạn gặp phải cửa hàng chỉ bảo hành ắc quy xe điện trong vòng 6 tháng thì mọi người nên cẩn thận. thời gian bảo hành ngán như thế chứng tỏ ắc quy loại này sẽ kém chất lượng dễ hư hỏng nên mới có thời gian bảo hành ngắn.​

    Trên đây là 3 yếu tố giúp mọi người có thể đánh giá chất lượng của bình ắc quy xe điện đồng thời góp phần chọn mua cũng như thay thế ắc quy xe điện chính hãng cho xe điện của mình. Để tìm hiểu thêm về giá bán của ắc quy xe điện hiện nay mời các bạn liên hệ qua những thông tin sau để nhân viên tư vấn cụ thể hơn :

    LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn :

    THẾ GIỚI XE MÁY ĐIỆN - XE ĐẠP ĐIỆN

    CAM KẾT BÁN HÀNG

    · Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày

    · Tặng mua trả góp lãi xuất cực thấp.

    · Miễn phí vận chuyển bán kính 20km

    · Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm

    · Tặng gói cưu hộ xe điện tận lơi miễn phí trong 1 năm

    · Tặng mũ bảo hiểm phong cách Italy trị giá 220 nghìn đồng

    · Thời gian làm việc : từ 8h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần

    · Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm


    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

    *Showroom 1 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 2 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh


    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

Chia sẻ trang này