Ảnh Thiết kế nội thất căn biệt thự phong cách Á Đông

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ngochue1906, 17/1/19.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Member

    thiet ke biet thu Chủ đề Nhật Bản được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây và có chiều hướng phát triển mạnh ở thời gian tới. Lý do được những khách hàng chọn lựa là vì lối Á Đông Nhật Bản có nhiều ưu điểm, phù hợp với phong cách sống của nhiều người Việt Nam. Phong cách Nhật Bản hướng đến sự tiện nghi, hạng sang, không quá cầu kỳ mà toát lên sự ấm cúng, bình yên. Dưới đây là một trong những bản vẽ trang trí ấn tượng của chúng tôi, mời các bạn hàng cùng tìm hiểu nhé. Ngay từ cửa đi vào, bài trí của đội ngũ kiến trúc sư để lại cho khách hàng ấn tượng ban đầu đó là cửa gỗ với tư vấn thiết kế đơn giản, thân thiện, mộc mạc. Màu nâu gỗ được sơn bóng rất đẹp mắt, để lộ những đường vân gỗ nhẹ nhàng, tinh tế.
    [​IMG]
    Bước vào không gian bên trong thiet ke biet thu dep chúng ta sẽ nhận thấy rõ nét trường phái Á Đông Nhật Bản thể hiện ở bài trí này, từ màu sắc, sự bố trí, lựa chọn nội thất đều nói lên nét đẹp trầm ấm, nhã nhặn mà vô cùng tiện nghi. Giữ hình ảnh mái ngói truyền thống, biệt thự mang phong cách Nhật Bản cho ta nhiều nét ấm áp, thân quen. Sắc màu đen trắng hài hòa, với kiến trúc mái chéo bạn dễ dàng lắp để hệ thống pin năng lượng mặt trời. Xung quanh còn cây cối xanh mát, bầu không khí trong lành. Cho dù là hoàng hôn hay bình minh nơi đây vẫn có nét đẹp riêng rất hút hồn. Gia chủ chắc chắn sẽ hài lòng với hiệu ứng ánh sáng của hệ thống đèn, màu sắc nề nã, chan hòa. Không gian phòng tắm cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát. Các hình khối của bồn rửa mặt, bồn tắm vuông vức, bề mặt còn được lát đá cao cấp. Chọn nhiều thiết bị đẳng cấp, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn sử dụng rất bền, đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.
    [​IMG]
    Phòng bếp có hướng view rất đẹp, bạn có thể hướng tầm mắt ra ngoại cảnh qua khung cửa rộng lớn. Cảnh vật bao la ngoài kia sẽ làm tâm trạng bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hòa với sắc màu của tổng quan biệt thự, không gian bếp cũng thể hiện sự hài hòa, dễ chịu. Được bao bọc bởi mảng tường kiên cố, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Điểm lạ mắt ở đây là một nửa được lát, ghép nhiều tảng đá kiên cố, vừa thể hiện được tính năng và rất bền bỉ. Các viên gạch lớn nhỏ khi lát nền, tường kết hợp với cây cỏ, dây leo mang nét đẹp rất tự nhiên, mang đến một khoảng không trước nhà với cảnh quan sinh động.


    Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác:
    Thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay
    THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com
    noithatluxxy thích bài này.
  2. noithatluxxy

    noithatluxxy Member

    mẫu thiết kế nội thất này của nội thất Luxxy quá!

Chia sẻ trang này