ạm phát ảnh hưởng thế nào đến sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi azurelight, 30/6/20.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Lạm phát hay còn gọi là trượt giá là một hiện tượng kinh tế có thể ảnh hưởng tất cả mọi thứ bao gồm cả những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhưng ảnh hưởng như thế nào và khách hàng phải làm sao để kiểm soát là điều chúng ta cần phải biết. Nên thường sẽ xuất hiện các câu hỏi như Giá trị hợp đồng bảo hiểm sau khi tham gia các gói có bị ảnh hưởng bởi trượt giá tiền tệ không? Chuyên gia tư vấn của Chubb Life sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.


    Dù biết rằng trượt giá hay lạm phát gây ảnh hưởng chung đến tất cả các hoạt động kinh tế, nhưng mức độ như thế nào còn tùy thuộc vào loại hình kinh tế mà bạn đang tham gia như kinh doanh, đầu tư, gửi tiết kiệm... Nếu bạn gửi vào ngân hàng số tiền 50 triệu, khi lạm phát xảy ra, toàn bộ số tiền này của bạn sẽ bị ảnh hưởng, tuy nhiên nếu nộp phí theo kỳ sẽ giúp giảm thiểu tác động của lạm phát.


    [​IMG]
    Đó chính xác là cách hoạt động chống lạm phát của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nếu cùng một số tiền 50 triệu đó, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ trong vòng 5 năm, ảnh hưởng lạm phát năm đầu tiên của bạn sẽ là 10 triệu, năm thứ hai là 20 triệu... cho đến khi bạn nộp hết số tiền này. Do đó, việc nộp phí bảo hiểm theo kỳ sẽ giảm thiểu tác động của lạm phát so với cách hình thức khác.


    Hiện nay Chubb Life cung cấp danh mục đa dạng sản phẩm, trong đó có các sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung (UL) giúp bảo vệ toàn diện, mang đến kế hoạch đầu tư thông minh, hỗ trợ khách hàng tận dụng nguồn tiền của mình.


    Khi lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Chubb Life, một phần phí đóng vào sẽ được mang đi đầu tư, với tiêu chí đầu tư đa dạng, đảm bảo an toàn và tối ưu hóa lợi nhuận, hạn chế tối đa ảnh hưởng của lạm phát. Hàng năm, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất theo như thỏa thuận của hợp đồng bảo hiểm.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123

Chia sẻ trang này