ưu điểm của túi độn ngực Nano chip so với túi độn thông thường

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 17/12/17.

  1. Ưu điểm vượt trội của túi độn ngực Nano chip là gì? Tại sao loại túi độn ngực này lại được nhiều chị em lựa chọn so vớ túi độn ngực thông thường.

    Túi độn ngực Nano chip có gì ưu việt hơn túi thông thường?

    [​IMG]
    Những ưu điểm vượt trội của túi độn ngực Nano chip
    Điều khiến cho túi độn ngực Nano chip được dùng trong thẩm mỹ ngực được nhiều người yêu thích bởi vì so với các loại túi độn thông thường, túi độn Nano có những ưu điểm sau:

    Túi ngực nano với chất gel làm đầy giúp hạn chế tối đa việc nhăn nheo trên bề mặt, đảm bảo cho bạn bộ ngực căng tròn hấp dẫn.

    Với bề mặt nano cùng 8000 tiếp điểm giúp ngực bạn mềm mại tự nhiên, ngăn ngừa mọi tình trạng xô lệch. Do cấu tạo đặc biệt nên túi độn đẹp linh động trong mọi tư thế.

    Với cấu trúc dạng lưới, túi độn trong nâng ngực Nano chip có độ bền rất cao, sẵn sàng chịu những tác động trực tiếp mà không hề biến dạng. Đảm bảo yếu tố sức khỏe và sự an toàn cho khách hàng.

    Sở hữu một con chip siêu nhỏ ở bên trong. Con chip này được gắn vào túi với hàng loạt các thông tin bảo mật giúp bạn bảo hành túi nâng ngực của hãng ở bất kỳ đâu.

    Đây cũng là lần đầu tiên có loại túi độn ngực không chỉ được FDA kiểm định mà còn được nhà sản xuất bảo hành trọn đời với các sự cố xảy ra.

    Nâng ngực Nano chip có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú không?

    Theo các bác sĩ, bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi bằng túi Nano chip. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại cùng đầu camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát và đặt chính xác túi ngực vào vị trí phù hợp mà không hề gây tổn thương các dây thần kinh. Vì vậy, sau khi nâng ngực sẽ không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú sau này. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.

    Nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội an toàn

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội an toàn
    Khách hàng khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ nhận được giấy bảo hành của sản xuất túi độn ngực. Đồng thời được các bác sĩ tại đây bảo hành về kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu cho mình vòng 1 đẹp tự nhiên.

    Trên đây là những giải đáp về ưu điểm của túi độn ngực Nano chip so với túi độn thông thường. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi hãy đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội hoặc liên hệ theo số điện thoại 0949773555 để nhận được sự tư vấn kỹ nhất.

Chia sẻ trang này