ưu điểm của sơn nội thất cao cấp

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi chuonggio000, 9/3/17.

  1. chuonggio000

    chuonggio000 Member

    Bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu? Sao không thử “khoác áo mới” cho ngôi nhà của mình bằng những màu sắc tươi mới đem lại cảm phấn chấn và cả năng lượng mới mẻ. Tuy nhiên, để diện mạo ngôi nhà đạt kết quả mỹ mãn như ý, ngoài việc chọn lựa màu sắc phù hợp, nên lưu ý những tính năng vượt trội khác của sản phẩm. Dưới đây là các bí quyết về cách chọn sơn nội thất cao cấp mà bạn nên lưu tâm.
    Tính thẩm mỹ cao
    Màu sơn đẹp là có thể “trẻ hóa” và mang lại sức sống cho mái ấm của bạn. Màu sơn mà bạn chọn phải phù hợp với phong cách gia chủ và thể hiện được sự hiếu khách cho căn nhà. Màng sơn láng mịn đẹp không tỳ vết và bóng mờ sang trọng. Màu sắc giữ được vẻ tươi mới theo thời gian. Khi ngôi nhà yêu dấu được khoác lên một lớp áo mới hoàn hảo, chất lượng cuộc sống cùng với giá trị của ngôi nhà bạn sẽ được nâng cao
    [​IMG]

    Khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc cao
    Do thời tiết nhiệt đới vi khuẩn nấm mốc có cơ hội phát triển và trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn. Lựa chọn sơn nội thất cao cấp có tính năng chống vi khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
    Tính năng chịu chùi rửa tối đa
    Làm mới ngôi nhà của bạn bằng những màu sắc tươi mới là việc bạn phải “bảo vệ” vẻ đẹp đó trước những vết ố bẩn. Hiện nay, với sơn nội thất cao cấp sở hữu tính năng chùi rửa hoàn hảo, bạn cần chỉ là một chiếc khăn ẩm, hay ít xà phòng, một chiếc bàn chải mềm, sự tinh tươm được trả về nguyên vẹn mà không \ảnh hưởng đến màng sơn. Màng sơn không bị bào mòn còn màu sắc vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu.
    Thân thiện với môi trường
    Bạn nên chọn những vật liệu thân thiện với môi trường. Sơn nội thất cao cấp thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng mà còn bảo vệ môi trường bởi nó có chỉ số VOC thấp. Ngoài ra sơn nội thất cao cấp cũng không thêm thủy ngân hay chì. Ngoài ra còn đạt chứng nhận thân thiện môi trường do các tổ chức uy tín trên thế giới cấp.
    Đem lại vẻ đẹp lâu bền cho ngôi nhà của bạn
    Gia đình của bạn đáng được tận hưởng cảm giác thoải mái trong một ngôi nhà thật đẹp với nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế, lâu bền với thời gian. Các bức tường không nên bong tróc, mất thẩm mỹ với các vết nứt nhỏ trên bề mặt, còn màu sắc thì bị xỉn mờ biến đổi. Sơn nội thất không để xảy ra tình trạng đó, bởi nó giúp bảo vệ tường theo năm tháng, giữ cho ngôi nhà có một vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.
    [​IMG]
    Hiện nay công ty cổ phần công nghệ Cao Minh Anh là đại lý chuyên bán buôn sơn nội thất cao cấp cũng là đại lý sơn chống thấm cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những mặt hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH
    Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Tel : 0438.728.308
    Hotline: 0965.9066.68
    Fax : 0438.728.267
    Email: sunpecvietnam@gmail.com
    Website:www.sonsunpec.com

Chia sẻ trang này