Ưu và nhược điểm của giải pháp văn phòng ảo dành cho các doanh nghiep hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi huy1993, 28/4/15.

  1. huy1993

    huy1993 Member

    Giải pháp văn phòng ảo càng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí trong thời kì khó khăn của nền kinh tế. Tuy nhiên, giải pháp nào cũng đều có hai mặt, đó là ưu và nhược điểm, văn phòng ảo cũng không phải là một ngoại lệ. So sánh ưu và nhược điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để có thể có những quyết định thích hợp cho doanh nghiệp của bạn.

    - Nhược điểm

    Dịch vụ văn phòng ảo dù đã ra đời và phát triển rất lâu trước đây nhưng trong thực tại đối với pháp lý thì vẫn còn là mô hình mới mẻ. Việc đăng kí kinh dinh cho văn phòng ảo vẫn còn là vấn đề chưa được xử lý triệt để. Tuy nhiên, với sự phát triển của mô hình này thì pháp luật vẫn đang tiến hành những thủ tục pháp lý cũng như sửa đổi để thích hợp hơn với nhu cầu dùng giờ của tầng lớp. Nếu doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh hợp lệ, có giao tiếp rõ ràng với khách hàng, theo đúng luật pháp thì không có khó khăn nào.

    Nếu điểm trội của văn phòng ảo là tùng tiệm phí tổn cho thuê văn phòng thì thắc mắc hiện tại của loại hình dịch vụ này là vấn đề pháp lý.

    [​IMG]

    Vì đây là loại hình văn phòng ảo tích hợp bởi vậy việc gặp khách hàng hay đối tác cần phải hẹn trước và theo lịch thời gian bó buộc đã đăng ký trước. Do có nhiều doanh nghiệp cùng dùng dịch vụ trong cùng 1 toàn nhà thì để tránh ứ động lịch hiện các doanh nghiệp phải tuân theo nguyên tắc và lịch làm việc, ít nhiều gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

    Khi so sánh những ưu và nhược điểm của văn phòng ảo ta thấy được tại sao mà loại hình này lại trở thành ăn nên làm ra trong thời gian gần đây. Không phủ nhận những điểm còn hạn chế của loại hình này, tuy nhiên nó vẫn là giải pháp hợp cho các công ty nhỏ, vừa và nhân sự ít.

    - Ưu điểm

    Có thể nói ưu điểm lớn nhất mà văn phòng ảo sở hữu đó chính là tiết kiệm chi phí. Là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà thị trường văn phòng ảo hiện nay sôi nổi hơn bao giờ hết.

    Ích lợii chính là tiết kiệm phí tổn đến 70% so với 1 văn phòng nhất định bình thường, song song sẽ tạo cho DN bạn 1 sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu, tạo niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Với hệ thống các phòng họp được thiết kế sáng trọng với trang thiết bị hiện đại, những thiết bị văn phòng cao cấp.

    ngoại giả nhân tố thời gian cũng đóng 1 vai trò cực kỳ quan yếu trong việc setup 1 văn phòng khi mới thành lập, nếu chọn lọc dịch vụ văn phòng ảo thì không phải lo âu vấn đề này, tập trung kinh dinh thôi.

    Tiếp theo đó chính là những tiện ích kèm theo khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo. Doanh nghiệp sẽ không cần lo âu về việc cung ứng các trang thiết bị, nội thất..cho văn phòng. Giúp doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về rủi ro về giá cả, chất lượng.

    [​IMG]

    Khi tuyển lựa loại hình dịch vụ này thì doanh nghiệp được tạo điều kiện để xây dựng hình ảnh mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhân lực. Bởi văn phòng ảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết mà một văn phòng thực cần.

    Với hệ thống thông báo liên lạc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bảo đảm cho doanh nghiệp được kết nối với khách hàng 24/24. Xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng.

    Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm chi phí, tập trung vào kinh doanh. Một giải pháp đơn giản, chất lượng với chi phí hợp lý.

Chia sẻ trang này