Ưu thế của quạt hút công nghiệp giúp đẩy ko khí hot trong khoảng xưởng sản xuất ra ngoài

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi tranghd95, 10/4/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Member

    Công ty cung ứng và lắp đặt quạt thông gió công nghiệp chính hãng và giá rẻ


    Quạt hút gió công nghiệp là loại quạt hoàn hảo lúc phải dòng khí mang lưu lượng to. Trong đó loại quạt thông gió vuông công nghiệp được thiết kế hợp lý bằng kỹ thuật hiện đại và được sản xuất trên dây truyền kỹ thuật tiền tiến theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 với các chứng chỉ quốc tế CCC, CE, ETS, RoHS…

    vật liệu để chế tạo quạt vuông công nghiệp đặc trưng rất khả quan phải mang công dụng chống lại sự ăn mòn, cung cấp quạt thông gió gắn tường công nghiệp hoạt động được trong nhiều loại môi trường khắc nhiệt. do vậy, nó được áp dụng trong đa dạng lĩnh vực và lĩnh vực khác nhau.

    Quạt vuông công nghiệp được dùng trong hồ hết những nhu cầu phải hút gió, hay là bớt nóng cũng như luận bàn không khí như: trang trại công nghiệp, dệt may, da giầy, cơ khí, nhà thi đấu thể thao, hút gió cho các trang trại…

    [​IMG]


    Đặc điểm quạt hút gió công nghiệp do VIMAX Việt Nam phân phối

    – khuông quạt hút công nghiệp: được hình thành trong 1 thời đoạn nhờ dùng công nghệ xử lý tự động. quạt thông gió gắn tường công nghiệp Lớp phủ kẽm dày (150 g/m2) bảo đảm khả năng chống gỉ cao. ngoại giả, quạt còn sở hữu lỗ cắm điện dưới đáy.

    – Puli đai chuyền: đầu nối hình chữ V làm cho từ hợp kim nhôm lĩnh vực hàng không sở hữu đặc điểm nhẹ, độ bền cao, kiên cố, v.v…

    – Cánh quạt: sáu cánh bằng thép ko gỉ được tạo thành trong một giai đoạn đẹp, dai sức và chống biến dạng. Cánh quạt đã thông qua những kiểm tra thăng bằng động và góc độ hợp lý của nó bảo đảm tính năng nổi trội thông khí tối đa và giảm tối thiểu tiếng ồn.

    – Cửa Quạt thông gió: là bản kim loại được mạ hot mang độ bền cao. Cơ cấu búa thả đóng-mở giúp quạt đóng và mở những cửa lá được hoàn toàn. Góc mở 900 được duy trì để bảo đảm các cửa lá chắn được gió, mưa và bụi.

    – Mô tơ: dây curoa dẫn động kiểu V, hiệu quả năng lượng cao, đạt tiêu chuẩn 3C, IP54, phương pháp điện bậc F.

    – Dây curoa dây curoa loại B du nhập có độ bền cao, biến dạng tự do và miễn phí tổn bảo trì.

    – Kiểm tra: Quạt hút công nghiệp tiêu chuẩn Aonuodi trải qua hàng loạt các đợt đánh giá tiếng ồn, kiểm tra độ rung, đánh giá hiệu suất đồng tâm, kiểm tra tốc độ quay cánh quạt, đánh giá sự hút gió và tính hiệu quả, để đảm bảo người mua luôn nhận được sản phẩm quạt hút sở hữu chất lượng xuất sắc.

Chia sẻ trang này