Ưu nhược điểm của xe Daewoo Lacetti CDX

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi phungthuy2209, 29/3/16.

  1. phungthuy2209

    phungthuy2209 Member

    Việc ngốn tới 14l xăng/ 100km khi đi trong nội thành chính là nhược điểm vô cùng lớn của mẫu xe Lacetti CDX này. Nhưng nó lại được cái “ mã” bên ngoài kéo lại. Chiếc xe khá đẹp, kiểu dáng hiện đại, và quan trọng,... giá lại rẻ.

    Phía trước là những đường nét góc cạnh tạo điểm nhấn khá đẹp, để hài hòa, nhà sản xuất đã sử dụng các đường cong cho phía đuôi xe. Thiết kế đèn sau cùng đường lượn tròn cho cốp sau. Theo giới chuyên gia thì đây chính là một điểm hút khách của phần đông khách hàng với mẫu xe Lacetti CDX này.


    [​IMG]


    So với các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường nước ta. Lacetti là to lớn hơn cả. Với chiều dài nhỉnh hơn đôi chút nhưng chính thiết kế hiện đại khiến Lacetti vượt trội hơn các mẫu xe khác

    CDX được trang bị hệ thống giải trí CD 6 đĩa, cùng với 6 loa trên xe. Có nút điều khiển điện thoại tích hợp luôn trên vô lăng, cùng với chìa khóa thông khởi động sử dụng nút Start/Stop. Đèn pha tự động và hệ thống điều hòa hoạt động ổn định. Nội thất bọc da, vô lăng 3 chấu khá giống với dòng Civic của Honda.

    Không có hệ thống kết nối bluetooth nhưng bù lại có cổng kết nối qua dây cắm. Màn hình hiển thị khá nhỏ nhưng vẫn thông báo đầy đủ những thông tin về hành trình, về nhiên liệu tiêu thụ, về tình trạng của hộp số.

    Về độ an toàn, Lacetti CDX 2009 đã trang bị hệ thống ABS chống bó cứng phanh, cùng với 2 túi khí an toàn khi xảy ra va chạm ở ghế lái và ghế phụ.

    Khách hàng ngoài lựa chọn phiên bản Lacetti CDX còn có thể lựa chọn phiên bản Lacetti SE. Với việc nhập khẩu từ bên xứ sở kim chi nên việc này khách hàng chỉ được chọn lựa 1 loại về động cơ xăng là 1.6L, công suất cực đại chỉ đạt 111 mã lực, yếu hơn 13 mã lực so với mẫu Forte của dòng Kia

    (Xem tiếp phần 2)

Chia sẻ trang này