ƯU NHƯỢC ĐIỂM XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Thảo luận trong 'Hướng dẫn tham gia' bắt đầu bởi Xây nhà trọn gói, 6/12/21.

  1. Ưu điểm xây nhà trọn gói
    Dự trù kinh phí chính xác, tối giảm chi phí phát sinh
    Nếu như thật sự bạn có chuyên môn trong xây dựng thì có thể tiết kiệm chi phí còn ngược lại thì rất dễ mất tiền mà lại không được căn nhà như ý muốn. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói sẽ giúp cho gia chủ dự toán chi phí chính xác, tránh phát sinh thêm các chi phí ngoài ý muốn. Hồ sơ thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp từ đầu cho đến cuối . Đồng thời có bảng dự trù kinh phí chi tiết từ các đơn vị thi công sẽ vô cùng cụ thể giúp bạn dễ dàng quan sát, sẽ không phát sinh thêm chi phí nào. Chưa kể đến các bản vẽ kiến trúc hay pháp lý xây dựng, thiết kế 3D nội thất sẽ được nhà thầu lo hết không tốn chi phí kể cả khâu giám sát công trình.

    Tiết kiệm thời gian
    Nếu bạn là một người quá bận rộn với công việc hàng ngày và không có quá nhiều thời gian để theo sát công trình, thực hiện các thủ tục xin phép xây dựng thì dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Dịch vụ xây nhà trọn gói của TBOX sẽ giúp anh chị gia chủ quản lý hiệu quả từ thiết kế kiến trúc cho đến thi công xây dựng, pháp lý xây dựng.

    [​IMG]

    Không phải thực hiện nhiều thủ tục pháp lý bảo vệ chính quyền
    Đơn vị xây nhà trọn gói sẽ thay mặt chủ nhà thực hiện toàn bộ các vấn đề liên quan đến thực hiện hồ sơ, làm thủ tục xin phép xây dựng, bảo vệ với các cơ quan chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện, quan hệ ngoại giao và ứng xử với hàng xóm trong quá trình thi công

    Bắt kịp xu hướng thiết kế, đồng bộ thiết kế phối cảnh công năng và điện nước, khắc phục các nhược điểm về phong thủy
    Xu hướng thiết kế nhà cũng như thời trang luôn thay đổi từng ngày nếu như bạn không có chuyên môn thì căn nhà của bạn sẽ không được đẹp thậm chí là lỗi thời. Dịch vụ xây nhà trọn gói có đội ngũ kiến trúc sư sẽ đưa ra các phương án tối ưu nhất gia chủ có được ngôi nhà đẹp, đúng ý, thời thượng hợp xu thế mà vẫn cân đối được với các nguyên tắc thiết kế phong thuỷ. Luôn đảm bảo chất lượng công trình: Loại trừ rủi ro thực tế thi công không giống với thiết kế ban đầu.

    Chất lượng thi công được đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật giám sát có chuyên môn
    Đội ngũ kỹ sư xây dựng sẽ giám sát chặt chẽ cũng như bảo đảm chất lượng tốt nhất cho từng công đoạn thi công sao cho chắc chắn, an toàn, đúng thiết kế. Được bảo hành, bảo dưỡng chu đáo: Với dịch vụ xây nhà trọn gói sau khi hoàn thành căn nhà và đưa vào sử dụng bạn còn sẽ được công ty xây dựng hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng cùng như tư vấn cực kỳ nhiệt tình và chu đáo. Nếu có vấn đề phát sinh do lỗi kỹ thuật gia chủ sẽ được các công ty bảo hành, sửa chữa mà không mất thêm chi phí.

    Nhược điểm của dịch vụ thi công trọn gói
    Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ có giá thường là cao hơn so với việc gia chủ chọn hình thức xây dựng tự do
    Nhưng chắc chắn một điều là tiền bạn bỏ ra sẽ nhận lại xứng đáng về chất lượng, như đã nói ở trên việc tự thuê thi công ngoài sẽ tồn tại rất rủi ro, phát sinh khiến anh chị tốn kém nhiều hơn.

    Không chọn đúng đơn vị thiết kế, thi công uy tín
    [​IMG]

    Điều này rất dễ dẫn đến tiền mất mà lại không nhận lại được ngôi nhà như ý muốn. Gia chủ nên xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định ký hợp đồng xây dựng nhà trọn gói.

Chia sẻ trang này