Ưu điểm vượt trội của Xe đạp địa hình Life L39.2

Thảo luận trong 'Xe đạp đua' bắt đầu bởi wave08, 7/11/18.

  1. wave08

    wave08 Member

    Xe đạp địa hình Life L39.2 nổi bật với Khung nhôm cao cấp không mối hàn, sử dụng công nghệ sơn ô tô chân không 3 lớp, trang bị bộ truyền động Shimano Altus M370 - 27 tốc độ.

    Phanh đĩa dầu Shimano-Japan thao tác nhẹ nhàng, kiểm soát tốc độ tốt, rất an toàn,... Với cấu hình cao nhưng giá lại rất mềm phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt.


    Xe đạp LIFE L39.2 bán tại cửa hàng xe đạp Thái Dương được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, giá hợp lý, bền đẹp, ổn định. Chiếc xe được sử dụng với nhiều mục đích như: Tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe, đi làm, đi phượt hay xe còn được các bạn học sinh, sinh viên dùng để đi học đi phượt rất tiện dụng.


    Model L39.2 đang là tâm điểm của người chơi xe quan tâm bởi giá tốt, chất lượng cao, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng bắt mắt màu sắc đa dạng.

    Tham khảo thêm: https://xedapthaiduong.com/o-dau-ban-xe-dap-the-thao-gia-re-chinh-hang

    [​IMG]

    Khung xe được làm từ hợp kim nhôm 6061-T6, ưu điểm cứng,nhẹ, độ bền cao, không oxy hóa. Các mối hàn khung được đánh nhẵn để tạo thẩm mỹ cao.

    Lớp sơn tĩnh điện công nghệ sơn ô tô sáng bóng không xuống màu giữ cho chiếc xe luôn mới theo thời gian sử dụng.

    Xe đạp Life L39.2 được lắp đặt phanh đĩa dầu SHIMANO M355 của Nhật.

    Thao tác bóp nhả nhẹ nhàng, kiểm soát tốc độ tốt dễ dàng. An toàn hơn cho người sử dụng.
    Chi phí sửa chữa 0đ. bởi rất ổn định và bền đẹp.



    SHIMANO ALTUS M370 Chi tiết này chịu trách nhiệm thay đổi líp và làm căng xích. Shimano Altus M370 được đánh giá cao về độ bền và hoạt động ổn định. Chuyên dụng cho xe địa hình bởi yêu cầu thay đổi líp liên tục, chịu được độ xóc cao.

Chia sẻ trang này