Ưu điểm tuyệt vời của triệt lông vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi guccisino, 31/5/15.

  1. guccisino

    guccisino Member

    Bạn thường đắn đo khi có nên lựa chọn phương pháp tẩy lông vĩnh viễn hay không hay chỉ nên áp dụng những biện pháp thông thường. Với mức chi phí cao hơn nhiều so với những phương pháp thường lại khiến bạn càng đắn đo hơn nhiều. Nhưng triệt lông vĩnh viễn mang lại rất nhiều ưu điểm đấy nhé.

    - Ưu điểm 1: Làm thu nhỏ lỗ chân lông

    Năng lượng của ánh sáng E-Light sẽ kích thích chuỗi liên kết collagen và elastin dưới da, làm đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô một cách rõ rệt sau mỗi lần điều trị. Song song quá trình chiếu ánh sáng, một lượng oxy nguyên chất nồng độ 99% cùng serum chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt để tái tạo da và củng cố vách ngăn lỗ chân lông cũng được ẩn sâu vào da thông qua hệ thống máy Oxy Jet.

    [​IMG]

    - Ưu điểm 2: Làm cho da mịn màng và tươi sáng

    Song song với quá trình loại bỏ vi ô lông, ánh sáng New Elight tác đồng làm sạch và sát khuẩn vùng nang lông, trị vi khuẩn hình que (nguyên nhân chính gây viêm lỗ chân lông), giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, mang lại cho bạn làn da sáng đẹp tự nhiên.

    - Ưu điểm 3: Giúp da chắc khỏe

    Ngoài 2 ưu điểm trên, phương pháp này còn tăng cường độ đàn hồi, tăng sinh collagen, giảm sự hoạt động của các melanin tạo sắc tố làm da đậm màu, mịn màng và tươi sáng do tác động của nhiệt năng và ánh sáng Elight.

    - Ưu điểm 4: Triệt lông vĩnh viên

    Đây là ưu điểm quan trọng nhất của công nghệ ánh sáng New Elight. Công nghệ New E-light được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, không chỉ giúp loại bỏ vùng lông một cách triệt để, mà kết quả còn được duy trì đến hết cuộc đời. Sóng New Elight nằm lại vùng nang lông khoảng 3 tuần, tạo màng chắn không cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi lông, làm suy yếu khả năng lông phát triển và làm rụng lông một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sóng New Elight còn triệt tiêu cả những sợi lông cứng đến các sợi lông mảnh nhất, ngăn ngừa lông mọc trở lại hiệu quả. không những thế New elight còn tay long mat rất hiệu quả không gây biến chứng

    [​IMG]

    Công nghệ ánh sáng New Elight mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn
    Để chọn một phương pháp phù hợp loại bỏ lông có chị em dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo hay dùng kem tẩy. Chị em nào có kinh tế hơn thì waxing hoặc dùng máy nhổ. Nhưng dùng nhíp, dao cạo hay kem tẩy kết quả cũng chẳng khác nhau là mấy. Những sợi lông mới mọc lên vừa cứng, vừa đậm, lỗ chân lông ngày càng to lên.

    Waxing là phương pháp được áp dụng phổ biến, những sợi lông mọc lên sau đó tuy có nhạt màu hơn, thưa hơn nhưng phải đến 85% các chị em đều bị viêm lỗ chân lông.

    Trước đây, giá của triệt lông vĩnh viễn cao, nhưng nay do sự tiến triển của công nghệ mới, thuật ngữ ánh sáng Elight, IPL hay RF không còn trở thành xa lạ nữa. Người tiêu dùng cũng biết lựa chọn và cân nhắc những địa chỉ uy tín để làm đẹp mà không cần tốn quá nhiều chi phí như trước.

    Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ tay long vung kin tại TMV Kangnam. Đây là địa chỉ được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng. Tham khảo về dịch vụ và tìm hiểu về thẩm mỹ viện tại website: thammyvienkangnam.net

Chia sẻ trang này