Ưu điểm nổi trội khi mang giày adidas màu xanh navy

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi ngoc96, 3/1/18.

  1. ngoc96

    ngoc96 New Member

    Không biết các bạn thì thế nào chứ mình thì khá ngại mỗi khi mang giày adidas màu trắng, bởi màu trắng là tông màu dễ bám bẩn nhất trần đời. Điều này thậm chí còn trở nên đau khổ hơn khi mình quá yêu thích giày adidas Superstar- dòng giày huyền thoại của thương hiệu giày thể thao ba sọc. Song, mọi băn khoăn của mình đều đã được giải quyết khi mình tìm được một phiên bản cực tuyệt- phiên bản xanh navy của giày adidas Superstar.
    [​IMG]

    Để kể ra những ưu điểm của xanh navy thì mình có thể tuôn ra một tràng chẳng bao giờ dứt, tuy nhiên, chúng ta có thể thấy một vài điểm nổi bật như sau. Trước hết, xanh navy là một tông màu che giấu cực tốt- điều này trái ngược hoàn toàn với màu trắng. Phải thừa nhận một điều là khi mang giày adidas màu trắng, nỗi lo sợ thường trực của mình là đôi giày của mình bị lấm bẩn. Tuy nhiên điều đó khó mà xảy ra với những con đường mà chúng ta đi hàng ngày. Bởi vậy nên khi mang giày adidas Superstar phiên bản xanh navy, nỗi lo này của bạn sẽ được giảm đi đáng kể.


    Bên cạnh đó, xanh navy cũng là một màu sắc tương đối hiện đại và thời trang. Với giày adidas Superstar xanh navy, chỉ cần các bạn chú ý phối đồ một chút là có thể trở thành một tín đồ thời trang đích thực với vẻ ngoài vô cùng nổi trội đấy! Hơn thế nữa, việc mang một đôi giày adidas huyền thoại với một phối màu mới cũng có vẻ thú vị đấy chứ nhỉ? Thi thoảng thay đổi một chút chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hứng khởi trong cuộc sống đấy!

Chia sẻ trang này