Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn nước Graco

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi dogoads123, 1/9/17.

  1. dogoads123

    dogoads123 Member

    Trước đây, việc thi công sơn hết sức lạc hậu, chủ yếu sử dụng các thiết bị thô sơ như cọ sơn hay ru lô, chưa kể đến đội ngũ thực hiện không chuyên, nghiệp dư. Tình trạng này khiến cho chất lượng thi công sơn ở nước ta vô cùng yếu dù chất lượng sơn đã được cải tiến rất nhiều. Tuy nhiên, khi máy và súng phun sơn Graco xuất hiện tại Việt Nam, bức tranh ngành xây dựng đã có những khởi sắc đáng kể. Tốc độ hoạt động của thiết bị nhanh gấp 10 lần so với phương pháp lăn sơn bằng ru lô. Bên cạnh các tính năng phun sơn thông thường thì súng phun sơn Graco còn hỗ trợ đắc lực cho việc phun Epoxy, bột bả, Texture, thậm chí là một số vật liệu chống thấm và chống cháy… Ví dụ minh chứng điển hình cho dòng máy phun sơn đa năng này chính là Ultra Max 390.
    Giải mã bí ẩn mang tên máy phun sơn nước Graco

    [​IMG]


    Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, yếu tố thương hiệu cũng được chúng ta quan tâm. Những tên tuổi có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời luôn tạo nên cảm giác yên tâm cho khách hàng. Xin được bật mí với bạn đọc, hãng máy phun sơn Graco được “khai sinh” vào năm 1926 tại Minneapolis, Minnesota, Hoa Kỳ. Người sáng lập ta nó là hai anh em Leil và Russell Gray. Từ đó đến nay đã gần 100 năm, Graco vẫn đứng vững trên thị trường, vượt qua các giai đoạn khủng hoảng kinh tế thế giới. Graco Inc. thực sự xứng đáng là một tập đoàn toàn cầu cũng như thương hiệu số 1 thế giới trong lĩnh vực cung cấp máy phun sơn hàn quốc


    [​IMG]
    Ngoài ra, sản phẩm còn ghi điểm trong mắt người sử dụng với các lợi thế như tính thẩm mỹ cao; hoạt động êm ái – không gây ra những tiếng động khó chịu; kết cấu gọn nhẹ và linh hoạt – có thể dễ dàng di chuyển.

    Đặc biệt, sản phẩm tiết kiệm năng lượng (điện/xăng tùy loại) và có độ bền cao. Đây chính là giải pháp kinh tế mà các chủ đầu tư thường mơ ước. Hiện nay,apimec.com.vn cung cấp rất nhiều model máy phun nước chính hãng Graco. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, báo giá máy phun cát PAN BLAST đang thu hút sự chú ý của nhiều độc giả. Để update thông tin mới nhất, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN PHÚ

    Mã số thuế: 0104600731

    Email: apimecvn@gmail.com

    Hotline: 0988599003/0903446008

    Địa chỉ: Số 2, Lô N15 Ngõ 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 04.62811505/ 04.22112886

    máy phun sơn phục vụ nhiều hoạt động khác nhau, ví dụ như ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp (biến thế điện, tủ bảng điện).... Tuy nhiên, quen thuộc nhất vẫn là trong ngành xây dựng. Đối với các công trình xây dựng, giai đoạn sơn và chà nhám có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ của công trình. Nếu sơn tường, sơn epoxy bằng phương pháp thủ công truyền thống sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Và tất nhiên, hiệu quả thường không được như ý muốn. Cụ thể là bề mặt vật thể sơn nham nhở, không đồng đều, phẳng mịn. Vấn đề đáng nói nhất là sự nguy hiểm khi tác nghiệp tại những vị trí cao. Việc leo trèo có thể đe dọa đến tính mạng nhân công, tạo áp lực trong tâm lý, đồng thời thao tác sơn cũng không được thuận tiện.

Chia sẻ trang này