Ưu điểm nổi bật của của văn phòng ảo bây chừ.

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi hieu123, 4/5/15.

  1. hieu123

    hieu123 Member

    Việc thuê trụ sở văn phòng cao cấpi, tại một vị trí tiện lợi, không phải là việc dễ dàng đối với mọi doanh nghiệp, trong khi tiết kiệm phí tổn là đích mà nhiều nhà kinh doanh đang đề xuất và hướng tới. Cho nên nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo như một giải pháp hiệu quả.

    [​IMG]

    Giải pháp văn phòng ảo cho phép các doanh gia không cần thường trực tại văn phòng mà có thể điều hành doanh nghiệp từ bất kỳ nơi nào với chỉ một địa chỉ email và một máy điện thoại, tuốt luốt những dịch vụ này đều được văn phòng “ảo” quản lý một cách chuyên nghiệp từ những giải pháp công nghệ thông tin mới nhất. Chị Vũ Hằng, đại diện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo khu Giảng Võ cho biết: “Ngày nay, sự phổ biến của Công nghệ thông tin và viễn thông đã khiến tỷ lệ các cuộc gặp trực tiếp đã nhường chỗ cho giao tiếp qua điện thoại và email. Thành ra, tôi cho rằng việc đầu tư cho văn phòng là một sự lãng phí”.


    [​IMG]

    Văn phòng có đầy đủ trang thiết bị cho một văn phòng cao cấp

    Nhận và chuyển giấy tờ, giải đáp tất thảy các cuộc điện thoại gọi đến liên lạcvà giao dịch, đó là công việc thường nhật mà chị Chu Khánh Chi vẫn làm hàng ngày. Điều đặc biệt là ở chỗ chị không phải là viên chức của độc nhất một công ty mà là lễ tân của song song 15 doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí dịch vụ sẽ được đăng ký địa chỉ giao dịch hoặc địa chỉ kinh doanh, sử dụng tất thảy các trang thỉết bị văn phòng khi cấp thiết. Loại hình dịch vụ này được gọi là dịch vụ văn phòng “ảo” và đang được khá nhiều công ty dùng hiện thời.


    Mời các anh chị tham khảo về cho thuê văn phòng ảo -xem nguồn trên đây

Chia sẻ trang này