Ưu điểm của kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi tanhongquang26, 24/11/16.

  1. I - Kệ tivi chất liệu gỗ tự nhiên và kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp :

    Sản phẩm kệ tivi chính là đồ dùng không thể thiếu trong trang trí căn nhà. Bây giờ, Mẫu kệ ti vi có thiết kế đa dạng hơn với nhiều loại, gia công bằng chất liệu đảm bảo về chi phí, thẩm mĩ tất cả tầng khách hàng. Vật dụng nội thất nhà ở được sản xuất từ chất liệu gỗ, trong đó gỗ có 2 loại đó là gỗ công nghiệp cùng với gỗ tự nhiên. Loại gỗ tự nhiên là gỗ được lấy trực tiếp từ tự nhiên gồm có các loại gỗ tiêu biểu như: gỗ trắc, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ lim, gỗ dổi... Gỗ công nghiệp là chất liệu gỗ được lấy từ các loại gỗ tự trồng thời gian ngắn, không nhất thiết phải to. Tiếp đến, họ thực hiện băm nhỏ các loại gỗ này thành dăm gỗ và kết hợp với keo, ép tạo nên độ dầy. Chất liệu gỗ công nghiệp mang đặc điểm là nhẹ, bề ngoài được phủ lớp nhựa có công dụng ngăn ngừa ẩm mốc và trầy xước vì vậy có tính thẩm mĩ rất cao. Gỗ công nghiệp hiện thời đang được yêu thích sử dụng đối với đồ nội thất trong nhà, vật dụng tại các khu văn phòng, nội thất trong khách sạn...

    So sánh về giá thành thì gỗ tự nhiên vẫn cao hơn hẳn so với gỗ công nghiệp. Sản phẩm kê ti vi làm từ gỗ công nghiệp phong phú về chủng loại với độ bền rất cao, giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với phần đông các đối tượng khách hàng hơn là sản phẩm kệ ti vi gỗ tự nhiên.

    Mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên đẹp kiểu chạm hoa lan tây

    Loại kệ ti vi làm từ gỗ tự nhiên lôi cuốn kiểu nhị cấp

    Mẫu kệ để ti vi gỗ Hương Vân

    - Kích cỡ : Dài từ 2m tới 2,37m, chiều cao 90cm x Rộng 55cm

    - Giá thành : 8.500.000đ/chiếc

    - Sơn PU chất lượng

    II - Cách chọn mua kệ tivi phòng khách

    Sản phẩm kệ tivi là một hạng mục nhỏ trong không gian tổng tuy nhiên nhất định phải có. Khi tìm mua kệ tivi cho phòng khách, mọi người sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố thay vì chỉ quan tâm đến màu và mức giá thế nào.



    mẫu kệ tivi gỗ gụ lôi cuốn cho phòng khách

    Không gian căn nhà

    Nhất định phải lưu ý đến không gian căn nhà của bạn, kệ tivi được bố trí tại phòng khách hay là trong phòng ngủ? Diện tích của căn phòng thế nào? Đối với diện tích phòng khách không được rộng, gia chủ nên chọn những kiểu kệ loại nhỏ, có thiết kế xếp tầng, tích hợp sắp xếp được nhiều đồ mà vẫn bảo đảm yêu cầu đẹp. Nếu có cá tính đơn giản, thì những kiểu kệ có thiết kế khách, bảo đảm quy chuẩn không quá xa, không quá gần hoặc kệ quá cao.

    Lựa chọn theo màu

    mầu sắc của kệ ti vi trong phòng khách cần phải tìm mua dựa theo màu sắc sơn ở trong phòng, đồ đạc cùng bàn ghế, bảo đảm làm thế nào để cho tất cả mọi thứ hài hòa với nhau.

    Với kệ tivi làm từ chất liệu gỗ đẹp tự nhiên thì bạn sẽ hạn chế về việc chọn màu này, bởi chúng đơn thuần là những màu truyền thống như là nâu, đen, vàng, cánh gián. Còn các dòng kệ tivi chất liệu gỗ công nghiệp sẽ có nhiều mầu sắc thoải mái lựa chọn hơn.

    Các người làm gỗ của Quân Tươi cho hay, lúc lựa chọn kệ tivi cho phòng khách gia chủ nên dựa theo tiêu chí phòng khách mang phong cách nào: hiện đại, cổ điển hay truyền thống? Để từ đấy chọn lựa các dạng kệ hợp lí.

    Chọn mua theo loại gỗ

    Kệ tivi gỗ đẹp được gia công từ nhiều loại gỗ, tùy thuộc vào khả năng của bạn mà chọn lựa kiểu kệ gì cho thích hợp

    Với loại kệ gỗ tivi làm bằng gỗ tự nhiên có thể kể tới như: gỗ đồng kỵ, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ sồi...

    - Sản phẩm kệ gỗ ti vi sản xuất từ gỗ xoan đào : có màu sắc lỗi cuốn từ màu nâu xám đến nâu nhạt hay vàng nhạt sọc nâu. Dạng gỗ này cho đường vân to, thẳng, màu hấp dẫn, tâm gỗ không thấm các chất bảo quản nhưng không cản được khả năng mọt sâu. So với những kiểu gỗ khác thì loại gỗ xoan đào có giá thành rẻ

    - Loại kệ tivi làm từ gỗ hương: sử dụng gỗ hương để làm kệ sẽ cho bạn mầu sắc nâu hơi hồng mang đặc trưng của loại gỗ này. Trên hết, gỗ hương vô cùng cứng chắc, thớ gỗ có mùi thơm và nhỏ. Chi phí cho gỗ hương khá cao.

    - Sản phẩm kệ tivi chất liệu gỗ sồi: Gỗ sồi có điểm lợi là không thấm nước, cản được mục nát. Gỗ có độ chắc cao, chịu được lực nén,. hiện nay, chất liệu gỗ sồi được áp dụng rất nhiều trong làm đẹp nội thất nhất là sử dụng đồ gỗ bền ngoài trời.

    - Kệ tivi làm từ gỗ gụ: Nếu như bạn thích tông màu cánh gián tự nhiên, chắc chắn, hạn chế cong vênh cùng với mức giá phải chăng thì kiểu gỗ gụ là chọn lựa thích hợp dành cho bạn.

    Đơn vị sản xuất Đồ gỗ Gia Truyền Quân Tươi với phương châm làm việc của Quân Tươi đấy là đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Bằng việc chúng tôi trực tiếp thực hiện từng giai đoạn của sản phẩm không qua các khâu trung gian.

    - Cơ sở chúng tôi chế tác tất cả kiểu tượng Phật, vật dụng thờ như: câu đối, cửa võng, ngựa, hạc, chấp kích, đài đấu,...

    - sản phẩm từ làng nghề Lũng Hạ hầu như thuộc về tâm linh vì vậy những nghệ nhân Lũng Hạ luôn luôn cố gắng giữ bản sắc đặc trưng trong tất cả chi tiết, đường nét điêu khắc và điển hình nhất đấy là màu sơn.Cùng với sự truyền thụ từ những người làm gỗ lành nghề cũng như kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay mà người làm nghề đã sản xuất ra được các sản phẩm đặc trưng ấn tượng mang đậm nét “Tinh hoa văn hoá Việt”. Điều ấy đã được minh chứng qua rất nhiều công trình sang sửa đền chùa khắp cả nước mà có sự cống hiến của bàn tay tài ba của các nghệ nhân Lũng Hạ. Từng sản phẩm của cơ sở đều sở hữu những điểm tài hoa, khắc hoạ chân thực đặc sắc riêng.Vậy nên Quân Tươi muốn khẳng định với khách hàng đó là: Đến với chúng tôi là đến với sự liên kết giữa con người với tâm linh. Rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng.

    - Tư vấn, xây dựng chùa, đình, gian thờ ở nhà riêng...

    - Làm mới, tu sửa đồ thờ tự, tượng phật.

    - Phân phối sản phẩm tượng phật trưng bày tại shop. Đồ cung tiến vào nhà thờ, chùa, đình theo yêu cầu.

    - Trên hết cơ sở sẽ cử nhân viên đến tận địa chỉ sử dụng để mà tư vấn, thi công mẫu mã kiểu cách hợp lí với đặc trưng, văn hoá khu vực, dòng họ hay từng hộ gia đình.

    Xin chân thành cảm ơn!

    Trân trọng!

    Tất cả thông tin yêu cầu, quý khách vui lòng liên lạc

    ĐỖ GỖ GIA TRUYỀN

    Cơ sở: Lũng Hạ- Yên Phương- Yên Lạc- Vĩnh Phúc

    SĐT: Quân Đỗ 0973.409.120

    Email: quancity999@gmail.com
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Kệ tivi gỗ là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Kệ tivi cùng với bộ ghế sofa giúp cho không gian cân bằng và bớt trống trải, và nó cũng là điểm nhấn của phòng khách. Vì vậy bạn nên mua cho phòng khách nhà mình 1 chiếc kệ tivi dù lớn hay nhỏ.

    Kệ tivi gỗ công nghiệp HDF, MDF có độ bền khá cao nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Hãy tham khảo chi tiết hơn ở đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ke-ti-vi/

    Cảm ơn bạn

Chia sẻ trang này