Ưu điểm của hệ thống máy phun sương làm mát cho các trang trại chăn nuôi

Thảo luận trong 'Thiết bị bơm' bắt đầu bởi sam1sam, 23/3/18.

  1. sam1sam

    sam1sam Member

    Trong mùa hè nóng bức, không chỉ con người mà cả cây cối lẫn vật nuôi đều chịu tác động không nhỏ từ thời tiết. Đặc biệt, Việt Nam chúng ta ngành nông nghiệp chăn nuôi đang chiếm một tỷ trọng tương đối lớn. Và ngày nay, chúng ta đã biết cách áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ vào chăn nuôi => giúp nâng cao hiệu quả. Một trong các ứng dụng đó là việc lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát cho các trang trại chăn nuôi => giúp vật nuôi giảm nhiệt độ, chống nóng, tăng trưởng phát triển tốt => năng suất tăng cao.

    Tham khảo: Những lưu ý khi sử dụng hệ thống phun sương

    Những lưu ý khi lựa chọn máy bơm nước chữa cháy

    [​IMG]

    Ưu điểm của hệ thống phun sương làm mát cho các trang trại chăn nuôi

    + Hệ thống phun sương giúp giảm nhiệt từ 5°C - 7°C: tạo điều kiện nhiệt độ lý tưởng cho vật nuôi giúp vật nuôi sinh trưởng, phát triển bình thường và hạn chế các loại bệnh vì không cần tưới nước lên mái của chuồng trại => vật nuôi ăn no, ngủ kỹ, phát triển tốt và đạt hiệu quả cao

    + Giảm lượng bụi bẩn xung quanh: giảm một lượng lớn bụi bẩn làm ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng của vật nuôi.

    + Giảm mùi hôi của chuồng trại do chất thải của vật nuôi gây nên

    + Tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ: hệ thống phun sương giúp người nuôi không cần phải té nước lên mái của chuồng trại một cách thủ công => tiết kiệm nước và sức người bỏ ra => đồng thời giúp tiết kiệm điện năng đáng kế do tiết kiệm được nước.

    + Có chức năng hẹn giờ: người chăn nuôi có thể hẹn giờ theo thời gian mong muốn để làm mát chuồng trại vật nuôi cũng như tắm cho vật nuôi => tiết kiệm thời gian và công sức

    [​IMG]

    + Đặc biệt, hệ thống máy phun sương không gây ồn, không ảnh hưởng tới quá trình ăn uống và phát triển của vật nuôi.

    Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt hệ thống phun sương cho các trang trại, Hạnh Cường nhận được phản hồi từ khách hàng rất khả quan, vật nuôi phát triển tốt, hiệu quả cao.

    Tùy thuộc theo đặc tính của từng vật nuôi và mô hình chuồng trại khác nhau mà chúng ta nên lắp đặt hệ thống phun sương sao cho hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết, cũng như cần tham khảo thêm, hãy liên hệ với Hạnh Cường theo hotline: 0905.068.988 để được tư vấn chi tiết.

Chia sẻ trang này