worldcup888 phân tích: Quế Ngọc Hải và đồng đội nhận tin vui trước AFC Champions League

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi bongdahay, 26/6/21.

  1. bongdahay

    bongdahay Member

    Toàn bộ thành viên CLB Viettel nhận tin vui trong quá trình chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League.
    xem thêm: ty le ca cuoc chau a
    Sau khi hội quân tại Thái Lan vào hôm 22/6, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Viettel đã được tiến hành xét nghiệm realtime-PCR Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc của các đội bóng trước khi bước vào tranh tài tại vòng bảng AFC Champions League.
    Mới đây, nhà đương kim vô địch V.League đã nhận tin vui khi kết quả xét nghiệm cho thấy toàn bộ thành viên đội bóng đều âm tính với Covid-19. Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thể yên tâm tập trung chuẩn bị cho trận ra quân với đối thủ cực mạnh Ulsan Huyndai vào ngày 26/6 tới.
    Thở phào nhẹ nhõm sau kết quả xét nghiệm Covid-19, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ngay lập tức tham gia vào buổi họp chiến thuật tại phòng hội nghị khách sạn Novotel Bangkok.
    CLB Viettel sẽ đối mặt thử thách đầy chông gai ngay ở trận mở màn khi phải chạm trán nhà ĐKVĐ AFC Champions League – Ulsan Huyndai. Đội bóng Hàn Quốc có chất lượng đội hình gồm các tuyển thủ quốc gia và dàn ngoại binh đáng gờm.
    Tại bảng F là BG Pathum United của chủ nhà Thái Lan cũng rất mạnh khi vừa có mùa giải bất bại. Trong khi đó, đối thủ còn lại sẽ được xác định sau trận play-off giữa Shanghai Port của ngôi sao Oscar và Kaya FC của Philippines.
    Lần đầu tiên góp mặt ở một đấu trường châu lục, CLB Viettel tỏ ra rất háo hức. Chia sẻ với AFC, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định: “Mỗi lần ra sân thi đấu, chúng tôi đều mang trong mình ý chí của Viettel và sức mạnh lớn nhất chính là đoàn kết và kỷ luật. Chính những điều này đã đưa CLB trở lại với hạng đấu cao nhất.
    Giờ đây tất cả chúng tôi đều đang háo hức vì được trở thành một phần của AFC Champions League, không chỉ vì lần đầu tiên tham dự giải đấu mà còn bởi đang đại diện cho bóng đá Việt Nam”.
    Với mục tiêu hướng tới các giải đấu quan trọng trên đấu trường quốc tế trong đó có FIFA World Cup 2023, VFF đã quyết định ký hợp đồng với HLV thể lực Cedric Roger.
    LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm làm việc với chuyên gia thể lực Cedric Roger. Ông Cedric Roger sẽ bắt đầu công việc của mình từ ngày 01/7/2021.
    Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết, sự hợp tác giữa LĐBĐVN và HLV Cedric Roger hi vọng sẽ sớm đạt được hiệu quả trong việc cải thiện thể chất cầu thủ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia của Việt Nam, với ưu tiên cho các đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, trong đó có nhiệm vụ hướng tới tham dự Asian Cup 2022, VCK FIFA World Cup 2023.
    HLV Cedric Roger sẽ thực hiện các công việc với tư cách là trợ lý HLV có nhiệm vụ phân tích băng hình kỹ thuật để đưa ra đề xuất cụ thể cải thiện thể chất cho các cầu thủ. Chuyên gia thể lực sinh năm 1978 đã có bằng A do LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấp.
    Trước khi đến với VFF, vị HLV người Pháp từng làm việc tại PVF từ năm 2018 ở nhiều vai trò khác nhau, ông từng là cộng sự của HLV Philippe Troussier ở các đội tuyển U17, U19 và U20 Việt Nam.

Chia sẻ trang này