Ưu điểm của đèn led trong chiếu sáng đường phố

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thihang, 6/11/17.

  1. thihang

    thihang Member

    Đèn led có rất nhiều những ưu điểm vượt trội nên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống nói chung và của trong lĩnh vực chiếu sáng đường phố. Ở Việt Nam đèn led dùng trong đèn đường đã bắt đầu đưa vào thử nghiệm và đã có những kết quả khả quan.Vậy ở đâu bán đèn led chiếu sáng đường phố?
    1. Ưu điểm của đèn led trong chiếu sáng đường phố
    [​IMG]
    >>Xem them: Đèn LED đường phố chiếu sáng mọi nẻo đường bạn đi
    Trên thế giới đang dần ứng dụng đèn led vào trong lĩnh vực chiếu sáng đường phố, còn ở Việt Nam còn mới ở trong giai đoạn thử nghiệm tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và đã cho kết quả khả quan. Từ khi ra đời, đèn led đã nhanh chóng trở thành thiết bị chiếu sáng thời đại và nhanh chóng được đưa vào ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Đèn led dùng để chiếu sáng đường phố có những ưu điểm tuyệt vời so với loại đèn trước kia và có rất nhiều kiểu dáng cũng như cơ sở bán đèn đường led để bạn lựa chọn:
    - Đèn đường led có chỉ số thể hiện màu đạt từ 70-80, cao hơn hẳn bóng bình thường giúp tăng khả năng quan sát và tăng tính thẩm mỹ. Một điều cần thiết với những tuyến phố trong nội thành có nhiều hoạt động buôn bán, du lịch.
    - Hiệu suất phát quang của đèn led cao
    - Có hiệu quả quang học cao đạt tới 92%, cao hơn những loại bóng dùng trong đèn đường trước đây do đèn led sử dụng mặt phát sáng chiếu trực tiếp ánh sáng xuống mặt đường. Hơn nữa, đèn led còn hạn chế được chói lóa, tạo sự an toàn cho người đi đường.
    - Tiết kiệm điện năng hơn. Đèn LED sử dụng điện áp một chiều, thông qua bộ chuyển nguồn dòng hay nguồn áp nên tiết kiệm được dây dẫn cấp nguồn điện lưới. Đây là một điều quan trọng, mang lại lợi ích quốc gia.
    - Độ bền cao, hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ, cũng như chịu được độ ẩm cao, lượng bụi lớn thích hợp với chiếu sáng ngoài đường.
    - Tuổi thọ của đèn led cao, tuổi thọ trung bình lên đến 50.000h chiếu sáng.
    >>xem them : Nhà phân phối đèn LED nhập khẩu độc quyền số 1 tại Hà Nội
    - Khả năng điều khiển màu sắc của đèn led rất linh hoạt mà loại bóng hay dùng trước kia không có. Việc này giúp ta có thể điều chỉnh màu ánh sáng ngả về gam màu vàng tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và chuyển ánh sáng trắng tạo cảm giác mát mẻ về mùa hè.
    - Đèn led không chứa các chất độc hại, giảm thiểu được lượng khí CO2, thủy ngân…ra môi trường.
    Với rất nhiều lợi ích như vậy, nhưng việc bán đèn đường led và đưa đèn led ứng dụng vào chiếu sáng mặt đường ở nước ta vẫn gặp phải một số khó khăn.
    Hiện tại công nghệ đèn led đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển. Việt Nam chưa có những quy chuẩn trong sản xuất cũng như quản lý chất lượng của đèn led.
    Giá thành của bộ đèn led khá cao, cao hơn nhiều lần so với đèn Natri cao áp vẫn dùng cho đèn đường trước kia. Nên chi phí ban đầu để xây dựng và lắp đặt là rất lớn trong khi kinh tế nước ta vẫn chỉ đang dừng ở mức đang phát triển.
    Công suất của bộ đèn led nhỏ, hiện tại công suất tối đa cho bộ đèn chiếu sáng đường phố mới đạt 180W.
    Công ty cổ phần ENTEC LED chuyên nhập khẩu, phân phối đèn LED Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm hàng đầu thị trường hiện nay, bảo hành từ 3 đến 4 năm 1 đổi 1 tùy vào môi trường hoạt động của đèn.
    >>Xem thêm; Đèn LED hắt trang trí trần thạch cao chất lượng tốt nhất thị trường

Chia sẻ trang này