Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng là gì? - Báo giá đèn led nhà xưởng 2019 tiết kiệm

Thảo luận trong 'Máy thi công xây dựng' bắt đầu bởi hungmai70jsds, 15/1/19.

  1. hungmai70jsds

    hungmai70jsds Member

    Các nhà đầu tư luôn mong muốn hạ thấp nguồn vốn nhưng mang về hiệu quả, lợi nhuận cao. Trong vấn đề hệ thống chiếu sáng, đèn xưởng chip LED chính là sự chọn lựa tiêu biểu. Nó tạo nên một giải pháp toàn diện, đáp ứng các đề nghị nêu trên của doanh nghiệp. Ngày hôm nay cùng tìm hiểu xem Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng là gì? ngay sau đây nhé!

    Xem thêm: báo giá đèn led nhà xưởng 2019

    Tìm hiểu cấu tạo

    Một thiết bị đèn LED chiếu sáng nhà xưởng hoàn chỉnh bao gồm các thành phần căn bản là Chip LED, mạch điều khiển, thấu kính, bộ phận tản nhiệt và chao. Trong đó chao được chế tác từ nhôm đúc, bề mặt được tráng bạc, vành khung có khả năng chịu nhiệt cao với tính tán xạ nhiệt tốt. Thấu kính dùng chất liệu thủy tinh nên độ truyền sáng khôn cùng ấn tượng. Đặc biệt, thân đèn làm bằng nhôm đã sang quá trình anode hóa. Xin được giải thích thêm: Anode nhôm là công đoạn xử lý bề mặt nhôm. Dưới tác động này, tấm nhôm trở nên mặt phẳng tụ họp các anode cực dương, cực âm là bể hóa chất. Nhà sản xuất sẽ cho dòng điện chạy qua bể oxy hóa bề mặt nhôm. Kết quả mang về là 1 lớp bọc cứng thay lớp nhôm thường, nó tiệm cận với độ cứng của xoàn.

    [​IMG]

    Với những đặc điểm cấu tạo nêu trên, các bạn có thể lý giải được tại sao đèn xưởng LED lại có tuổi thọ dài lâu, vượt xa các dòng sản phẩm truyền thống.

    Công suất chiếu sáng

    Trong hệ thống sản phẩm của vhqled.com, các bạn sẽ có thời cơ sở hữu các dòng sản phẩm có công suất khác nhau: 50W, 100W, 150W và 200W. Cảnh giới đỉnh điểm trong độ sáng của nó có thể đạt đến 270lm/W. Rõ ràng những khuân mặt nêu trên có thể thay thế tương đương cho các đèn cao áp có công suất cực cao (thường từ 250W đến 2000W). Trong khi đó, nó lại tùng tiệm năng lượng một cách tối ưu. Cụ thể là nó giảm thiểu hơn 50% điện năng tiêu thụ so với bộ đèn công nghiệp sử dụng nguồn sáng cao thế Metal halide và compact.

    Với đèn LED nhà xưởng, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng giảm ánh sáng hay công suất khi hệ thống điện bị sụt áp.

    Chất lượng nguồn sáng

    Thứ nhất, ánh sáng được duy trì ổn định, không xuất hiện sự cố chấp chới, nhấp nháy. Từ đó, nhãn quang của hàng ngũ công nhân vẫn được đảm bảo.

    Thứ hai, nguồn sáng của LED xưởng không phát ra các tia cực tím hay những chất độc hại. Thêm vào đó, nó hạn chế tình trạng tỏa nhiệt (một tội của đèn sợi đốt trước đây), giúp cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Thiết bị này cung cấp ánh sáng dịu nhẹ với độ hoàn màu cao (CRI > 80), đề đạt trung đích thực vật, sự việc. Như vậy, nó thực sự hiệp với những ngành nghề, khâu sinh sản đòi hỏi tính xác thực cao, thao tác với những chi tiết nhỏ.

    Ngoài đèn LED nhà xưởng, vhqled.com còn cung cấp những sản phẩm khác như đèn LED dây, đèn LED âm trần… Chúng thực sự bổ ích cho đời sống vật chất và ý thức của con người.

Chia sẻ trang này