Ưu điềm, nhược điểm của cửa cuốn

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi voquangardenland, 13/6/14.

  1. Ưu điềm, nhược điểm của cửa cuốn
    Cửa cuốn công nghệ Đức mới du nhập vào Việt nam và đã tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa.
    Nhưng tất cả các loại cửa cuốn đức hiện nay đều tồn tại những ưu nhược điểm như sau sau bao nhiêu năm sản xuất và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cửa cuốn chúng tôi đã đúc rút ra những mặt hạn chế cửa cuốn xin gửi tới người tiêu dung những kinh nghiệm tham khảo :

    Dễ đột nhập nếu cửa cuốn đóng mà vẫn giữ khe thoáng; Gặp chướng ngại vật không tự động đảo chiều dễ xảy ra hiện tượng xô nan làm hỏng cửa nếu khách hàng sơ ý bấm tiếp phím đi xuống. Bộ chống xô điện tử lắp ở dưới thấp dễ bị ẩm, độ nhậy kém và nhanh hết pin. Hiện nay trên thị trường do cạnh tranh về giá cả đã xuất hiện rất nhiều loại nan cửa có độ dày rất mỏng và không ổn định. Nhược điểm của các loại nan cửa cuốn đức - cửa cuốn khe thoáng này là tạo nhiều tiếng ồn khi vận hành, dễ bị tuột nan sau một thời gian sử dụng; sơn phủ là loại sơn trong nhà nên rất nhanh bị ngả màu vàng dưới ánh nắng mặt trời, trục cửa có độ dày nhỏ hơn 2mm dễ bị võng ở điểm giữa gây cho cửa vận hành không êm ái…

    *Đặc điểm vượt trội của Cửa Cuốn Mitadoor
    Luôn đảm bảo đúng độ dày của nan cửa cuốn (Hàng chất lượng và đúng giá).
    Sơn phủ là loại sơn ngoài trời cao cấp của hãng AZO NOBEL.
    An toàn hơn khi cửa đóng ở trạng thái để khe thoáng nhờ bộ phận chống nâng tiên tiến.
    Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
    Khi cửa xuống chạm nền không bị dừng.
    Trục cửa dầy 3.0mm mạ kẽm không bị võng và có độ bền cao.
    Hệ buli hình chữ G bằng nhựa PA giúp cho cửa vận hành êm ái hơn.
    Hộp điều khiển tích hợp nhiều tính năng kiểu Úc. Được sản xuất đóng gói đồng bộ tại nhà máy, chất lượng cao được kiểm soát và ổn định.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cửa cuốn như: Viettindoor, Austdoor, Newdoor, Mitadoor... Mỗi hãng đều có một ưu điểm nhược điểm riêng. Chính vì thế khi định sử dụng cửa cuốn ta nên tìm hiểu ưu điểm, nhược điểm của từng dòng sản phẩm.Tường phúc
  2. InCaoCap

    InCaoCap Member

Chia sẻ trang này