Ưu đãi lớn cho chủ nhân căn hộ Sun Square

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nhadatkhudong456, 12/8/15.

  1. Chủ đầu tư tặng ngay một lượng vàng SJC và gói nội thất phong cách châu Âu trị giá 50 triệu đồng cho khách mua nhà ở

    Ở phòng bán hàng dự án (21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 9/8 Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long tổ chức buổi chào bán đợt 3 các căn hộ dự án Sun Square Hà Nội cùng lễ công bố cất nóc các tòa văn phòng của dự án. ( Click xem thêm: Dự án Sun Square cao cấp )

    Ngay trong buổi mở bán này, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành cho cư dân, bao gồm tặng ngay một lượng vàng SJC cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc nhà ở và 5 chỉ vàng SJC cho 10 khách hàng sau đó. Trong đợt mở bán này qúy vị còn được tặng gói nội thất phong cách châu Âu trị giá 50 triệu đồng áp dụng cho một số chung cư tại dự án.

    Sun Square nằm trong khu vực giao thông và hạ tầng xã hội phát triển, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, khu liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình, bệnh viện, hệ thống các trường phổ thông công lập, dân lập và quốc tế chất lượng cao...

    Tiện ích nội khu đa dạng với khu vực Club House bao gồm bể bơi 4 mùa có chất lượng cao cấp, gym, khu vui chơi cho trẻ em... Hai tầng đế thương mại thông nhau được sử dụng cho các dịch vụtiện ích phục vụ nhu cầu trực tiếp của dân cư như nhà hàng, quán café, bank,nhà trẻ, quán bar… ( Click xem thêm: Căn hộ Sun Square cao cấp )

    Dự án chung cư Sun Square Hà Nội sử dụng những biện pháp thực hiện tiên tiến để vừa đảm bảo thời gian xây dựng vừa nâng cao chất lượng công trình. Thiết kế mặt bằng của dự án Sun Square Hà Nội hợp lý, số lượng căn hộ trên một mặt sàn thoáng, các chung cư đều được tối đa hóa tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên.

    Khu chung cư được trang bị nhiều thang máy hiện đại phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển của cư dân. Nhằm giúp cho các cư dân đi lại dễ dàng, tiện lợi thì tỷ lệ thang máy cao với block A là 8 căn trên 6 thang máy, với block B là 6 căn trên 5 thang máy .

    Hiện, toàn bộ tổ hợp 4 tòa đang xây dựng vượt tiến độ đề ra, trong đó hai tòa office 1 và 2 đã cất nóc vào trung tuần tháng 7 năm nay. Block nhà ở A và B vượt gần một tháng so với kế hoạch đặt ra hiện đang xây dựng lần lượt đến tầng 18 và 20 .

    Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này