Ưu đãi lớn đón chào năm mới 2015

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi votinhkiem, 26/11/14.

  1. votinhkiem

    votinhkiem Member

    Nhân dịp cuối năm 2014 và chào đón năm mới 2015, Sông Hồng Resort ưu đãi giảm 10% giá phòng nghỉ dành cho các đoàn đến tổ chức tiệc liên hoan cuối năm và 10% thực đơn cho khách hàng khi ăn tại đây. Chương trình được áp dụng từ ngày 27/12/2014 đến hết ngày 15/01/2015.


    [​IMG]
    Những ngày cuối cùng của năm 2014 đang cận kề. Đây cũng là thời điểm mà các cơ quan, doanh nghiệp đang gấp rút hoàn thành những mục tiêu, kế hoạch của năm cũ cũng như xây dựng những đề án phát triển trong năm mới. Trong thời gian này, nhu cầu đặt phòng hội nghị cho các cuộc tổng kết cuối năm của các công ty, tổ chức,… cũng tăng lên.


    [​IMG]
    Để tìm được một địa điểm tổ chức hội nghị tổng kết cuối năm không khó nhưng việc tìm được một nơi có chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,… là điều không phải dễ dàng. Một trong số những điểm đến quen thuộc của nhiều Bộ - Ban – Ngành cũng như các công ty, tập đoàn lớn trong các bữa đại tiệc tổng kết, tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ công nhân viên dịp cuối năm đó là Sông Hồng Resort.


    [​IMG]
    Sông Hồng Resort là một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, tổ chức hội thảo, hội nghị, các sự kiện thể thao lớn tầm cỡ quốc gia nằm trên bán đảo Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Với việc sở hữu cảnh quan thiên nhiên thoáng mát, trong lành, không quá ồn ào hay tĩnh lặng, Sông Hồng Resort là một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình hay nhóm bạn cùng nhau đi du lịch hoặc tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo.


    [​IMG]
    Với diện tích 10 ha, gồm 1 khách sạn 7 tầng tiêu chuẩn 4 sao với gần 200 phòng nghỉ dưỡng tiện nghi cao cấp, khu biệt thự sang trọng ven hồ được thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, trung tâm hội nghị đa năng với sức chứa lên tới 800 đại biểu, tổ hợp Nhà Hàng Sông Hồng chuyên nghiệp sẵn sàng làm hài lòng từ 800 - 1000 thực khách cùng với cafe bên hồ Đầm Vạc, bể bơi, hệ thống sân tennis và sân bóng, không gian bãi cỏ trung tâm, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, dịch vụ massage, xông hơi và karaoke,... tất cả đã tạo nên một quần thể Sông Hồng Resort hoành tráng - Một điểm đến mà bạn khó có thể bỏ qua cho buổi hội thảo, hội nghị cuối năm.

    Sông Hồng Resort đã và đang không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, phát triển dịch vụ mới, đồng thời đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Tại đây luôn sẵn sàng phục vụ du khách từ các món đặc sản chim trời, cá biển trong các phòng tiệc sang trọng xứng tầm với quy mô, mục đích của bữa tiệc. Bên cạnh đó, Sông Hồng Resortcòn có các phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn 4 sao đầy đủ tiện nghi trong môi trường thân thiện với thiên nhiên, sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.


    [​IMG]
    Đến với Sông Hồng Resort, bạn sẽ được đắm mình trong một thành phố hiện đại thu nhỏ. Nơi đây, bạn có thể thoải mái thả mình thư giãn, trút bỏ những căng thẳng của cuộc sống ồn ào. Không những thế, đây còn là điểm đến cho các vị khách quý vừa nâng cao hiệu quả công việc vừa thay đổi không khí trong lành hơn, xanh sạch hơn.


    [​IMG]
    Đặc biệt, nhân dịp cuối năm 2014 và chào đón năm mới 2015, Sông Hồng Resort triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân các thành viên của các Bộ - Ban – Ngành, các công ty, tập đoàn lớn. Theo đó, Sông Hồng Resort ưu đãi 10% giá phòng nghỉ dành cho các đoàn đến tổ chức tiệc liên hoan cuối năm và 10% thực đơn cho khách hàng khi ăn tại đây từ ngày 27/12/2014 đến hết ngày 15/01/2015. Sông Hồng Resort luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất với mức chi phí ưu đãi nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Sông Hồng Resort
    Địa chỉ: 189 đường Lam Sơn, tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
    ĐT: (0211)3777777/ 6259999 - Fax: (0211)6258888
    Phòng kinh doanh - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, 391 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: (04)3756 5555 / 37915425 - Fax: (04)37915426
    Website: songhonghotel.vn/songhongresort.com
    Email:songhongresort@gmail.com



    Minh Minh - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này