ƯU ĐIỂM ĐÈN HIGHBAY

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HKLED, 8/8/22.

  1. HKLED

    HKLED Member

    Ưu điểm của đèn highbay
    1. Quang thông hiệu dụng

    Quang thông hiệu dụng là thông số dùng để chỉ lượng ánh sáng phát ra trong khu vực được đèn chiếu sáng.
    Các loại đèn cao áp trong nhà xưởng truyền thống có quang thông hiệu dụng > 0.6. Trong khi đèn LED Highbay có quang thông hiệu dụng > 1. Vì vậy, có thể thấy, một đèn LED Highbay có công suất 100W. Có thể phát ra ánh sáng tương đương với đèn cao áp 250W. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến các nhà xưởng dần chuyển sang sử dụng đèn LED Highbay.

    2. Khả năng duy trì quang

    Đèn LED nhà xưởng sau thời gian sử dụng 6000 giờ đèn giảm tối đa 10% quang gần như không thay đổi.
    Đèn cao áp nhà xưởng có tốc độ giảm quang nhanh, sau thời gian sử dụng 2000 giờ đèn giảm từ 15 đến 20% quang
    Và ảnh hưởng tới đảm bảo cung cấp đủ độ sáng mặc dù đèn chưa hết tuổi thọ

    3. Khả năng vân hành

    Đèn LED treo nhà xưởng có thể sáng ngay khi vừa bật công tắc. Có thể bật tắt liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Trong khi đó, các loại đèn cao áp nhà xưởng sẽ nhấp nháy trước khi sáng. Gây hại nhiều đến thị lực. Ngoài ra, các thiết bị này cũng cần thời gian tự nguội 3-5 phút trước khi bật lại. Gây nhiều bất tiện trong quá trình vận hành nhà xưởng, nhà máy.

    4. Tiết kiệm năng lượng hơn

    Các thiết bị đèn LED Highbay không phát ra những tia UV độc hại cũng như các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, rất thân thiện với môi trường.

    5. Thân thiện với môi trường hơn

    Được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại. Đèn LED Highbay có thể tiết kiệm từ 50 đến 60% điện năng so với các loại đèn cao áp chiếu sáng nhà xưởng. Hạn chế sự tỏa nhiệt đến mức thấp nhất. Ưu điểm này giúp các nhà máy và nhà xưởng tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành mỗi tháng.
    Đây cũng là nguyên nhân khiến các chủ doanh nghiệp quyết định lắp đặt đèn LED Highbay dù chi phí đầu vào rất đắt.


    Mua đèn highbay ở đâu ?
    Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được các mẫu đèn LED 400W sân tennis ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, chất lượng của chúng thì không ai có thể đảm bảo được. Thậm chí, việc hỏng hóc do nước vào với một số bên bán đèn còn từ chối bảo hành.

    HKLED chúng tôi là nhà sản xuất đèn LED tại Việt Nam. Với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng đèn. Vì vậy, các mẫu đèn của chúng tôi được bảo hành lên tới 3 năm cả cháy nổ. Ngoài ra, các vấn đề hỏng hóc do nước vào chúng tôi cũng sẽ cam kết không từ chối bảo hành.

    HKLED – SẢN XUẤT ĐÈN LED TẠI VIỆT NAM
    HKLED là nhà sản xuất đèn cao áp LED đã có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã từng nhận sản xuất, gia công (OEM) cho rất nhiều các thương hiệu đèn LED khác.

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhà xưởng với tổng diện tích lên tới 1000m2 luôn có sẵn đủ các loại linh kiện sản xuất đèn đường LED. Chúng tôi có thể sản xuất tùy biến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Xưởng sản xuất: Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Số 938 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
    Liên hệ: 0768.734.666 – 0779.734.666
    Website: https://sanxuatden.com.vn
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hkled
    Shopee: https://shopee.vn/hkled04

Chia sẻ trang này