điện thoại nào Có thể là đối thủ của Xiaomi Redmi 5 + Plus

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi nangmui287, 26/3/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Trong thời gian tới “ông vua điện thoại chi phí rẻ” hiện tại là Xiaomi MI Redmi 5 Plus sẽ gặp cần phần lớn đối thủ xứng khoảng.

    thay mặt kính iphone 8 plus
    [​IMG]
    Xiaomi MI Redmi 5 + Plus


    Xiaomi Redmi 5 + Plus hiện đang là cái điện thoại giá rẻ hot nhất gần đây khi “độc bá” phân khúc 4 triệu VND. Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT shop chiếc máy này cứ có dãy là hết dãy, mặc kệ số lượng là khoảng bao nhiêu chăng. đơn giản vì Redmi 5 Plus quá thú vị trong mức giá 4 triệu đ. theo đó trong thời gian tới, rõ ràng là sang tháng 4 thì Tại VN sẽ nhiều máy mới bán ra and Có thể Redmi 5 Plus sẽ không còn giữ được nằm tại của mình. Mời các bạn cùng FPT cửa hàng điểm danh các khuân mặt Rất có thể là đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 5 Plus trong thời gian đến.

    thay mặt kính samsung a5 2018

    Xiaomi MI Redmi Note 5
    [​IMG]
    ko ai khác chính “người anh em” Xiaomi Redmi Note 5 chính là phe đối lập cạnh tranh túc trực tiếp với Redmi 5 Plus. Xiaomi MI Redmi Note 5 có phong cách Designer and các điểm cộng tương tự như Redmi 5 + Plus, đấy là mặt kính tràn viền 6 inch 18:9; vỏ nhôm nguyên khối; cục Pin Sạc dung tích cao. tuy nhiên Redmi Note 5 lại vượt trội hơn khi mang trên mình con CPU Snapdragon 636 mạnh hơn Snapdragon 625 của Redmi 5 Plus phần lớn and đặc biệt là đồ vật camera kép có thể chụp Hình ảnh xóa phông. Theo dự định thì Redmi Note 5 sẽ đc bán xịn vào cuối tháng 4 với mức giá bán khoảng 5 triệu đồng. rất nhiều người mua sẽ chấp nhận bỏ thêm 1 triệu để có được một chiếc máy thông số kỹ thuật mạnh hơn và camera tốt hơn.

    Honor 9 Lite
    [​IMG]
    Honor 9 Lite là 1 trong các mặt hàng tiên phong của Honor Ở lần trở về việt nam này. chiếc smartphone này nổi bật với phong cách Designer hai màn hình and màn hình FullView đẹp mắt. giống như Huawei nova 2i năm ngoái, Honor 9 Lite có được đến 4 camera, cho phép chụp Ảnh xóa phông cả mặt trước & mặt sau. cấu hình của máy cũng đầy đủ chấp thuận được với con CPU tám nhân Kirin 659, đi cùng 3GB Bộ nhớ đệm and 32GB Bộ nhớ trong. chi phí bán của Honor 9 Lite sẽ rơi vào dao động 4,3 triệu đồng – đắt hơn Redmi 5 + Plus 1 chút nhưng thông số kỹ thuật tương đồng và phong cách Designer có phần nhỉnh hơn.

    Meizu E3
    [​IMG]
    Meizu E3 có hơi phần lớn điểm giống với cái điện thoại thứ 1 trong danh sách ngày hôm nay, đấy là con CPU Snapdragon 636, mặt kính 6 inch 18:9 hay camera kép Ở mặt sau. tuy nhiên Meizu E3 còn có thiết kế đẹp & nặng tay hơn khi phần vỏ kim khí được hoàn thành liền lạc đầy đủ. Trong lúc ấy mặt lưng Redmi 5 + Plus hay Redmi Note 5 lại đc nối với hai dải nhựa để bắt sóng.

    đào bới về Meizu E3, điện thoại giá phù hợp tuyệt đẹp vừa tung ra

    Nguyên Nhân lớn nhất khiến người mua sẽ lựa chọn sắm Meizu E3 là camera khi Meizu đồ vật cho máy cảm ứng camera kép 12MP + 20MP đầy uy tín. Trong ấy camera 12MP đóng vai trò chụp Hình ảnh chính sử dụng cảm biến Sony IMX362 có khẩu độ to f/1.9, kích cỡ điểm Ảnh một,4um và nhất là công nghệ lấy nét kép Dual Pixel tựa như các mặt hàng cấp cao của Samsung. không chỉ thế, Meizu E3 còn có hỗ trợ Pin Sạc Nhanh nữa. Chính bởi vậy dù có giá bán hơi cao là dao động 6,5 triệu đ cho phiên bản 6GB Bộ nhớ đệm, 64GB CMOS nhưng Meizu E3 sẽ vẫn đc rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Asus ZenFone Max Plus M1
    [​IMG]
    Trên thực tế thì Asus ZenFone Max + Plus M1 đã được bán xịn Tại nước ta rồi nhưng cái máy này vẫn chưa được nhiều khách hàng biết đến vì nhãn hàng Asus đang hơi “im khá lặng tiếng” trong lĩnh vực điện thoại Ở Thị trường Việt. Asus ZenFone Max + Plus M1 là chiếc điện thoại rất chất lượng lúc có mặt kính 5,7 inch FullView tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ sắc nét, thiết kế kim loại cấp cao. ZenFone Max + Plus M1 cũng có cụm camera kép 16MP + 8MP nhưng cơ chế tương đối khác 1 chút lúc cụm camera này bao gồm một camera thường thì and một camera góc siêu bao la để chụp toàn cảnh tốt hơn.

    Điểm mãn nhãn nhất của ZenFone Max + Plus là cục Pin cực lớn 4.130mAh cho thời gian dùng vô tư. cấu hình máy cũng nằm trong mức ổn với con Chip MT6750 tám nhân, đi cộng 3GB Bộ nhớ đệm và 32GB CMOS. hiện tại giá thành bán Asus ZenFone Max + Plus M1 đang là 5.290.000 đồng, tuy tốt hơn so với Redmi 5 + Plus nhưng với số đông người dùng VN thì bọn họ vẫn Đánh giá cao nhãn hàng Asus hơn là Xiaomi MI.

    thay mặt kính samsung a9

Chia sẻ trang này