điện thoại Apple iPhone X đối chọi Pixel 2: điện thoại nào chụp selfie tốt hơn?

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 25/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    thay mặt kính samsung a9 điện thoại iPhone 8 đang tỏ ra âm u hơn so với Apple iPhone X và điện thoại Apple iPhone 8 Plus. do vậy với rất nhiều người, sắm Apple iPhone 8 thời khắc này mới là một chọn lựa sáng suốt.


    [​IMG]
    thay màn hình samsung s7 edge

    doanh thu Apple iPhone 8 đang cực kỳ thấp lúc số đông người mua không đậm đà với chiếc điện thoại iPhone màn hình nhỏ trong ba dòng điện thoại Apple iPhone mới nhất 2017. do đó Apple cũng chẳng mấy bận lòng khi Apple iPhone X & cả điện thoại iPhone 8 + Plus đang được đẩy ra quá ổn. Mặc Tuy nhưng, những Lý Do dưới đây Rất có thể sẽ cung cấp bạn nghĩ lại trước lúc quyết định chọn lựa sắm điện thoại vì điện thoại Apple iPhone 8 mới thật sự là cái smartphone rất đáng mua hiện nay.



    điện thoại Apple iPhone 8 cực kỳ mạnh mẽ



    phong cách Designer điện thoại Apple iPhone 8 Rất có thể xem là “tí hon” khi đặt cạnh hai “gã khổng lồ” điện thoại Apple iPhone 8 + Plus và điện thoại iPhone X, do đó sức mạnh phía trong của iPhone 8 là ko hề thua sút. điện thoại iPhone 8 vẫn được đồ vật con Chip A11 Bionic, bộ vi xử lý di động cầm tay mạnh nhất toàn cầu hiện nay, tựa như như hai người “đàn anh”.


    [​IMG]


    Apple A11 Bionic là 1 con CPU tuyệt vời khi lần thứ nhất Apple sử dụng tới 6 nhân dịp cho bộ vi xử lý của bọn chúng. Nó nhanh hơn đến 25%, xử lý đồ họa cao hơn 30% so với Apple A10 Fusion & thậm chí còn tiết kiệm Pin Sạc hơn. hiệu năng iPhone 8 tương đồng với iPhone X, cái smartphone đắt hơn gấp rút rưỡi. Còn nếu so sánh với những smartphone Android bậc nhất hiện nay, thật sự hầu hết điện thoại Android đẳng cấp đều “không có cửa” lúc đặt cạnh điện thoại iPhone 8.

    Vẫn là thiết kế gọn gàng đó, nhưng iPhone 8 mạnh hơn hẳn phần còn lại. nghĩa là khi sắm Apple iPhone 8 thì bạn có dùng trong phần lớn năm nữa thì hiệu năng của nó vẫn mượt mà & đáp ứng nhu cầu đc mọi trang bị khách hàng cần. đặc biệt khi chơi game, iPhone 8 vàng tỏ rõ ưu thế của mình. Như mọi người đã biết thì game di động đang ngày một rộng rãi hơn, and điện thoại Apple iPhone 8 sẽ là 1 “cỗ máy chiến game” tuyệt vời.



    iPhone 8 nhỏ gọn and bắt mắt



    Có phần lớn lợi thế khi bạn sử dụng smartphone màn hình lớn như Trải Nghiệm “đã” hơn, thời lượng Pin Sạc cao hơn. do vậy đi kèm theo với đấy cùng là bao bất tiện khác, nhất là lúc cầm nắm làm việc hay mang đi đi lại. các chiếc smartphone to luôn cạnh tranh khi sử dụng bằng 1 tay và rất dễ dàng rơi. iPhone 8 với mặt kính 4,7 inch sở hữu một mẫu mã cực kì gọn gàng. Với việc các hãng smartphone đẳng cấp chỉ tập hợp cho các trang bị 5,5 inch trở lên thì điện thoại iPhone 8 đang “một mình 1 ngựa” Ở phân khúc smartphone đẳng cấp nhỏ gọn.


    [​IMG]
    iPhone 8 rất nhỏ gọn lúc đặt cạnh Apple iPhone 8 + Plus




    điện thoại Apple iPhone 8 không chỉ Gọn gàng, dễ dàng làm việc mà nó còn có phong cách Designer rất bắt mắt. Việc Apple choáng váng quay trở lại mặt lưng kính khiến điện thoại Apple iPhone 8 trở nên đặc trưng và có gì ấy khác lạ so với các thế hệ trước đượclàm từ nhôm. mọi người có một cái máy bóng bẩy hơn, quý phái hơn and cấp cao hơn.


    [​IMG]


    điện thoại Apple iPhone 8 có giá cực uy tín



    Apple iPhone 8 đang được bán chính hãng với mức giá 20.999.000 đồng cho bản 64GB. Nếu mua Ở FPT shop bạn sẽ nhận được các ưu đãi mê hoặc như trả góp 0%; đổi máy cũ lên thế hệ điện thoại Apple iPhone 8 hay tặng 2 triệu VND nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng BIDV, VIB, Techcombank hoặc Maritime bank. Đây là tầm giá rất chất lượng lúc so với 23.990.000 của điện thoại Apple iPhone 8 + Plus hay giá thành dự định 29.990.000 của iPhone X. Trong khi đó tính năng của điện thoại iPhone 8 không hề thua sút “bộ đôi đắt đỏ” trên.


    [​IMG]


    như thế Có thể thấy nếu đề nghị của bạn là một cái smartphone sang trọng, mạnh mẽ, dùng tiện dụng, dùng được lâu dài, giá thấp and Gọn gàng thì điện thoại iPhone 8 đích thực mặt hàng không thể phù hợp hơn. Chưa kể đến việc Apple cũng đã cải tiến khá rất nhiều về camera của Apple iPhone 8 hay khả năng chống thấm nước. khách hàng nghĩ ra sao về việc sắm điện thoại iPhone 8 Thay vì điện thoại Apple iPhone 8 + Plus hay điện thoại Apple iPhone X, hãy cùng san sớt Ở phần bình luận nhé.

    thay màn hình samsung e7

Chia sẻ trang này