đồng tiền ảo Bitcoin đang có bước tăng trưởng khá ấn tượng

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi vietbizyl, 7/3/18.

  1. vietbizyl

    vietbizyl Member

    xem thêm thông tin bitcoin hôm nay, tại đây

    Cụ thể, giá bitcoin 6/3 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.479 USD mức giá cao nhất trong ngày là 11.599 USD, mức giá thấp nhất là 11.411 USD, vốn hóa thị trường là 195 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.901.675 đồng.


    Một đồng tiền khác là Ripple cũng đã có một phiên giao dịch ấn tượng. Theo số liệu thống kê, Ripple là một trong những đồng tiền ảo có tốc độ tăng cao nhất so với ngày hôm qua với gần 9,7%, nâng tổng vốn hóa thị trường lên gần 39 tỷ USD.

    [​IMG]


    Sau những ngày “lận đận”, đồng tiền ảo Bitcoin đang có bước tăng trưởng khá ấn tượng trong vài phiên giao dịch trở lại đây. Mặc dù vậy, những thông tin bất lợi từ thị trường khiến các nhà đầu tư hoang mang.

    Mới đây, ông Mark Carney, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) kêu gọi nhiều quy định hơn đối với tiền kỹ thuật số và đánh giá sự biến động khổng lồ trong giá cả của những đồng tiền này là "đầu cơ điên cuồng".

    Trong khi đó, một số trang tin địa phương tại Nam Phi đăng tải thông tin về vụ việc này và khẳng định "nhiều hơn 27.500 người" bị "lừa đảo". Ngoài ra, ở một số khu vực khác trên thế giới như Australia hay Mỹ cũng gặp phải vấn đề này.

    Một số nhà đầu tư cho biết, họ đánh mất khoảng hơn 117.000 USD cho tổ chức này. Các cơ quan chức năng Nam Phi nhận định đây là một vụ án nghiêm trọng. Cách thức thực hiện của bọn tội phạm không khác biệt so với việc kêu gọi đầu tư vào chương trình tháp ảo Ponzi.

Chia sẻ trang này