địa chỉ bán phòng xông hơi gia đình nhập khấu chiết khấu cao

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi bontam, 23/9/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Hiện nay phòng xông hơi gia đình rất được ưa chuộng bởi phòng xông hơi này có kích thước nhỏ gọn mà vẫn có các tính năng hiện đại phục vụ cho việc massage. Thay vì ra các tiệm Spa để xông hơi massage thì hiện nay những gia đình có nhu cầu xông hơi đã mua sắm cho gia đình mình một chiếc phòng xông hơi để cả gia đình cùng được xông hơi và không phải mất thời gian ra các tiệm Spa. Khi đi tìm mua phòng xông hơi chắc hẳn quý khách sẽ đi tìm kiếm địa chỉ bán phòng xông hơi chính hãng. Sau đây hãy cùng bồn tắm nhập khẩu đi tìm địa chỉ mua phòng xông hơi gia đình nhập khẩu tốt nhất.
    [​IMG]
    Phòng xông hơi có 2 loại đó là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Cả 2 loại phòng xông hơi này đều có lợi ích riêng nhưng nhìn chung đều tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể bài tiết mồ hôi giúp lỗ chân lông giãn nở đồng thời loại bỏ các độc tố. Khi xông hơi các mạch máu dưới da giãn rộng, tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và giúp thư giãn tinh thần. Bên cạnh hệ thống xông hơi ướt thì hệ thống massage của phòng xông hơi cũng không kém phần quan trọng, nó cũng có tác dụng trong quá trình kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Đồng thời với chức năng massage này cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể vì vậy máy xông hơi.
    Hiện nay phòng xông hơi nhập khẩu được ưa chuộng hơn hẳn vì những dòng sản xuất trong nước hoặc những dòng phòng xông hơi khác không rõ nguồn gốc xuất xứ nên có thể hàng giả hàng nhái bị trà trộn vào khiến khách hàng không phát hiện ra. Phòng xông hơi ướt nhập khẩu thường sử dụng những linh kiện điện tử hiện đại và vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó, phòng xông hơi nhập khẩu luôn được trang bị những tính năng hiện đại nhất như xông hơi bằng tinh dầu, massage lưng - sườn, hệ thống sen trần - sen tay, đèn trần hiện đại, hệ thống đài FM radio ..... Thậm chí nhiều dòng sản phẩm còn được thiết kế với chân đế cao với các mắt sục massage thủy lực và mắt sục khí, người sử dụng có thể sử dụng phòng xông hơi như một bồn tắm massage hiện đại nhất.
    Hiên nay có rất nhiều hãng phòng xông hơi nhập khẩu, hãng mà được nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải kể đến phòng xông hơi Govern nhập khẩu tại Malaysia, phòng xông hơi Daros nhập khẩu từ Đài Loan, phòng xông hơi Appollo nhập khẩu từ Đài Loan.
    Để mua được phòng xông hơi nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất hãy đến với Nội Thất Toàn Tâm có đầy đủ các điều kiện sau:
    Tại đây có bày bán rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô cao cấp nhập khẩu và những sản phẩm mới nhất của các hãng phòng xông hơi nhập khẩu.
    - Có đầy đủ giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của những hãng phòng xông hơi nhập khẩu bày bán.
    - Các sản phẩm phòng xông hơi xuất ra có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
    - Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm phòng xông hơi, để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng một cách tốt nhất.
    - Đại lý Nội Thất Toàn Tâm có hệ thống cửa hàng ,showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.
    Với phương châm “ Tận tâm phục vụ”, Nội Thất Toàn Tâm chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo và nhiệt tình hết mình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Quý khách hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về các sản phẩm phòng xông hơi hoặc gọi theo các số hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.
  2. Tuệ An

    Tuệ An New Member

    Nhìn như cỗ máy thời gian ấy nhỉ?
    Mà trong suốt thế này thì người ngoài nhìn thấy hết à?

Chia sẻ trang này